Trường cấp 3 tốt nhất sài gòn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho co

Ngày nay trường tư thục cũng như trường công đều có sự cạnh tranh như nhau, với nền giáo dục đổi mới, phát triển thì có nhiều sự lựa chọn hơn cho quý phụ huynh. Vậy trường cấp 3 tốt nhất sài gòn nào mà có sự tìm kiếm nhiều và là sự lựa chọn hàng đầu cho các em cũng như phụ huynh.


Hồng Đức - trường cấp 3 tốt nhất sài gòn


Trường Hồng Đức với thâm niên trên 22 năm hoạt động với nhiều thành tích ấn tượng. Mặc dù đầu vào học sinh không quá cao nhưng đầu ra trường luôn đạt tỉ lệ đậu tốt nghiệp 100% và đại học là trên 80%. Là nguồn tuyển sinh hàng đầu cho các trường đại học công lập hiện nay.


Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.


Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Luôn nắm bắt phương thức giảng dạy hiện đại trau dồi nhiều kĩ năng cho các em để tạo nên hành trang tốt nhất cho bước đường tương lai.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…




Trường nội trú cấp 2 - cấp 3 Hồng Đức uy tín nhất



trường nội trú tốt nhất, trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi. 


Các em không chỉ học tập mà còn có cơ hội được chơi thể thao, giải trí nhằm phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm các con học tập và sinh sống tại trường, Các con sẽ có điều kiện để hình thành tính cách tự lập tốt, tự chăm sóc bản thân khi không có bố mẹ bên cạnh.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn





Nhận xét

Bài đăng phổ biến