Trường trung học nội trú tốt nhất tphcm nào đáng lựa chọn hiện nay?

Việc lựa chọn trường cho con hiện nay vẫn luôn là vấn đề nan giải khi có hai sự lựa chọn là trường tư và trường công. Hiện nay xu hướng lựa chọn trường tư thục nội trú cũng là một lợi thế cho các em và các bậc phụ huynh khi không phải áp lực về điểm số cũng như về chất lượng giáo dục. Vậy trường trung học nội trú tốt nhất tphcm hiện nay đáng lựa chọn là trường nào?


Lựa chọn trường trung học nội trú tốt nhất tphcm


Giữa rất nhiều ngồi trường trung học hiện nay thì việc lựa chọn trường dường như cũng khó khăn đối với các bậc cha mẹ và các em học sinh. Lựa chọn trường nội trú giờ đây đã được cho là lựa chọn hoàn hảo.

Trong số đó, trường Hồng Đức luôn là cái tên đầy nổi bật và luôn có trong danh sách trường thpt tốt nhất tphcm và có số lượng học sinh đỗ đại học hàng đầu ngày nay.

Có bề dày hoạt động giảng dạy hơn 20 năm nay, đã có nhiều thành tích cao và nhận nhiều bằng khen của nhà nước. Trường luôn đạt thành tích có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và 90% đậu đại học và cao đẳng.

Đội ngũ giáo viên là những người ưu tú, trẻ trung, qua nhiều năm tuyển chọn, sàng lọc, bồi dưỡng nên trường mọi giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy đủ tâm huyết, nhiệt tình giúp học sinh học tốt, rèn luyện mạnh, đặc biệt là giúp học sinh có phương pháp tự học sáng tạo – chăm chỉ.

Cơ sở vật chất của trường khang trang hiện đại, được đầu tư những trang thiết bị tốt nhất phục vụ cho việc dạy và học hoàn hảo nhất.

Trường cũng có thế mạnh nội trú bán trú tốt nhất với những dãy nhà 3 tầng mới và đẹp được xây dựng tại 2 cơ sở Quận 9 và Tân Bình.


Vì sao nên lựa chọn môi trường nội trú tại Hồng Đức


Trường Hồng Đức đã được nhà nước giao đất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục nên phụ huynh không phải trả tiền mặt bằng của nhà trường. Trường luôn tái đầu tư và phục vụ tốt nhất cho học sinh, Quyết tâm không tăng học phí cao để hỗ trợ phụ huynh trong thời kì kinh tế khó khăn hiện nay.

Những hoàn cảnh học sinh khó khăn sẽ luôn có được sự hỗ trợ của nhà trường theo chính sách của nhà nước.

Nhà trường còn có khu vực hồ bơi, khu vui chơi giải trí cho các em khi sinh sống tại trường.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích.

Xem thêm: top 10 trường thcs tốt nhất tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến