Trường Hồng Đức - môi trường phát triển toàn diện nhất cho các em học sinh hiện nay

Hồng Đức đang là cái tên về ngôi trường thpt tốt nhất hồ chí minh nổi bật với thế mạnh bán trú và nội trú. Là trường dân lập nhưng nhờ sự chất lượng cao, nơi đã đào tạo hàng chục vạn học sinh trở thành nguồn tuyển sinh hàng đầu cho các trường đại học công lập hiện nay.



Những yếu tố nổi bật để Hồng Đức trở thành ngôi trường đáng lựa chọn 


Áp dụng nền giáo dục hiện đại, phát triển theo xu hướng hội nhập. Nâng cao các kĩ nâng mềm cho các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi.

Với bề dày lịch sử giảng dạy hơn 20 năm, đã có rất nhiều thế hệ học sinh đã đi qua và trưởng thành từ mái trường này. Hàng năm luôn đạt tỉ lệ 100% đậu tốt nghiệp và 80% đậu đại học các trường công lập.

trường nội trú cấp 3 tốt nhất tphcm, có điều kiện tốt cho việc học tập cũng như ăn ở của các em. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi các em ăn ở tại trường, các em sẽ được rèn luyện trong môi trường có giờ giấc, quy định rõ ràng. Vì vậy sẽ là môi trường tốt để các em luôn tự giác, tự lập tốt trong học tập và chăm sóc bản thân, bên cạnh đó luôn có sự hỗ trợ, kèm cặp của các thầy cô quản nhiệm. Luôn chăm lo cho các em từng miếng ăn giấc ngủ, kịp thời giúp đỡ, can thiệp trong trường hợp ốm đau, bệnh tật.


Môi trường học tập và phát triển toàn diện tại Hồng Đức được đảm bảo ra sao?


Tại đây các em luôn nhận được sự dạy dỗ của các thầy cô là những người có nhiều kinh nghiệm, kiến thức và luôn tâm lý, giúp các em học tập tốt và đặc biệt là khuyến khích các em có tinh thần tự học và tư duy sáng tạo.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…

Xem thêm: trường uy tín tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến