Trường trung học nội trú tốt nhất tphcm giờ đây không còn là nỗi khó khăn

Phụ huynh thường rất lo lắng và cảm thấy áp lực khi có con bắt đầu bước vào cấp 3 đây cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn và vất vả của các em. Chính vì vậy mong muốn tìm được trường trung học nội trú tốt nhất tphcm nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong học tập và sinh hoạt của các em.


Chọn trường tư thục nội trú tốt nhất cho các em học sinh


Đa số các trường tư thục nội trú hiện nay đều có thế mạnh loại hình đào tạo bán trú và nội trú đồng thời với sự cạnh tranh mãnh liệt còn giúp cho sự phát triển chất lượng giáo dục ngày càng tăng cao. Vì vậy có rất nhiều phụ huynh có xu hướng lựa chọn cho con theo học.


Giúp các vị phụ huynh có thể quản lí con cái thông qua sự quản lí chặt chẽ của nhà trường, đỡ vất vả trong việc đưa đón con tới trường.



Môi trường sinh sống tại trường nội trú sẽ giúp các em tự lập sớm, biết cách chăm sóc bản thân và tự giác cao trong học tập và sinh hoạt đúng giờ giấc. Điều này sẽ là một thói quen được rèn luyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các em khi còn ngồi trên ghế nhà trường.




Trường tư thục nội trú Hồng Đức- sự lựa chọn hàng đầu hiện nay


Trường Hồng Đức rất vinh dự khi được lọt vào danh sách các trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con theo học. 


Trường luôn cập nhật và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo quy định của nhà nước.


Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích. 

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến