Trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh

Mong muốn của mọi phụ huynh là luôn có thể chọn được ngôi trường hoàn thiện về mọi mặt từ chất lượng cho đến là môi trường có thể giúp con phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Vậy hiện nay ngôi trường nào luôn nằm trong danh sách trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh đáng lựa chọn hiện nay?


Những ưu điểm và thế mạnh của trường tư thục bán trú nội trú



Chất lượng giáo viên: Phần lớn các giáo viên của trường nội trú có bằng cấp cao trong lĩnh vực họ giảng dạy.


Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.

Chương trình học thuật ở trường nội trú thường có tiêu chuẩn cao hơn. Kỉ luật hơn và thường khuyến khích các em tư duy sáng tạo và chủ động đặt câu hỏi hơn.

Các trường tư thục hiện nay đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiến của thế giới, đồng thời có một đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, năng động do đó dễ dàng nắm bắt những thay đổi của thế giới và truyền tải nhanh chóng đến học sinh.



Trường Hồng Đức - ngôi trường đi đầu về chất lượng giáo dục hiện nay


Là cái tên nằm trong danh sách trường nội trú tốt nhất ở tphcm. Tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.

Các em được chia ra khu nam riêng, nữ riêng, luôn được kèm cặp và quản thúc bởi các thầy cô quản nhiệm. Việc ăn uống, sinh hoạt học tập đều được kiểm soát chặt chẽ.

Các thực phẩm ăn uống đều được các bộ phận kiểm tra an toàn thực phẩm không chỉ đảm bảo về thành phần dinh dưỡng mà còn đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho các em.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn

Có thể bạn quan tâm: Aio City



Nhận xét

Bài đăng phổ biến