Trường cấp 3 tốt nhất tphcm - trường tư thục Hồng Đức

Trường cấp 3 chính là ngôi trường mà các em luôn có những áp lực và cũng có nhiều kỉ niệm cùng bạn bè trong những năm tháng học sinh cuối cấp. Chính vì vậy việc chọn trường cấp 3 tốt nhất tphcm cũng là vấn đề của mà các phụ huynh đang đặt ra hiện nay.



Trường tư thục Hiện nay có phải là lựa chọn tốt cho con


Trường tư thục hiện nay luôn có những đổi mới về phương pháp giáo dục mang lại hiệu quả hoạt động giảng dạy đạt chất lượng tốt. Vì vậy độ cạnh tranh với các trường công lập rất cao.

Luôn sở hữu đội ngũ giáo viên tốt nhất, trẻ trung năng động có trình độ học vấn cao sẽ nắm bắt nhanh mọi phương pháp, xu hướng đổi mới giáo dục và truyền đạt lại cho các em một cách tốt nhất.

Mô hình giáo dục của trường tư thục luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Là môi trường giúp các em phát triển các kĩ năng là hành trang giúp các em bước vào tương lai.

Môi trường nội trú, bán trú tạo điều kiện cho các em ở xa được học tập và sinh sống tại trường. Giúp phụ huynh học sinh có thời gian tập trung cho công việc và cho bản thân hơn.



Trường Hồng Đức là ngôi trường đáng lựa chọn nhất hiện nay



Hàng năm luôn có số lượng học sinh tương đối tốt. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Trường luôn đạt nhiều thành tích trong hệ thống giáo dục hiện nay.


Trường luôn cập nhật và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo quy định của nhà nước.


trường nội trú lớp 6 tốt nhất tphcm.Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.



Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.



Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích. 

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến