Trường tư thục nội trú nào có học phí thấp nhất hiện nay?

Sự phát triển của hệ thống giáo dục hiện nay đã mang lại tiến bộ nhiều trong nền giáo dục nước nhà. Các trường tư thục giờ đây có sự cạnh tranh rất nhiều với trường công. Các bậc phụ huynh đã có cái nhìn tốt hơn về trường tư thục và có xu hướng lựa chọn cho con theo học. Nhưng học phí trường tư thục tại tphcm nào thấp nhất hiện nay?


Vì sao trường tư thục được lựa chọn nhiều hiện nay?


Lối giảng dạy mới, áp dụng xu hướng hội nhập, luôn cập nhật phướng pháp dạy và và học mới nhất phù hợp với sự phát triển của xã hội. Điều này giúp đổi mới tư duy, đẩy mạnh phát triển tri thức lẫn nhân cách cho các em học sinh đồng thời trau dồi rèn luyện các kĩ năng cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho các em.

Có xu hướng đẩy mạnh đầu tư loại hình đào tạo nội trú và bán trú vì vậy đã tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường. Giúp các vị phụ huynh có thể quản lí chặt chẽ con cái khi có sự hỗ trợ tốt từ phía nhà trường.

Môi trường nội trú sẽ giúp các em rèn luyện tinh thần thể chất mọi mặt, hoàn thiện bản thân nhất.




Lựa chọn trường nội trú Hồng Đức học phí thấp nhất


Cho con học trường nội trú thì điều lo lắng nhất của các vị phụ huynh chính là học phí. Những vấn đề này sẽ luôn được giải quyết vì học phí của trường luôn đạt ở mức phù hợp nhất với mọi gia đình.


trường cấp 3 uy tín tại tphcm, trường Hồng Đức đã được nhà nước giao đất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục nên phụ huynh không phải trả tiền mặt bằng của nhà trường. Trường luôn tái đầu tư và phục vụ tốt nhất cho học sinh, Quyết tâm không tăng học phí cao để hỗ trợ phụ huynh trong thời kì kinh tế khó khăn hiện nay.


Các trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ theo chính sách của nhà nước.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn





Nhận xét

Bài đăng phổ biến