Có khó không khi lựa chọn trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh là trường tư thục nội trú

Hiện nay việc chọn trường cho con chính là vấn đề quan trọng của mỗi phụ huynh. Vấn đề lớn nhất ở đây là lựa chọn trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh là trường tư thục nội trú thì có tốt không? trường nào sẽ đáp ứng được mong mỏi này của phụ huynh?


Tại sao các phụ huynh có xu hướng chọn trường tư thục nội trú cho con


Ngày nay các trường nội trú tư thục có sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy tốt nhất hiện nay.

Thay đổi nhiều về việc chọn lọc, áp dụng những phương pháp giảng dạy và học tập có quy mô phù hợp với điều kiện đất nước có sự hội nhập mạnh mẽ. Tăng cường sự khoa học giúp học tập kiến thức và cũng tạo nên môi trường để các em có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần qua các hoạt động năng động tại trường.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn qua các lớp bồi dưỡng, tập huấn. Kiến thức tốt và nắm bắt nhanh những xu hướng giảng dạy mới và luôn làm tốt trong việc thực hiện truyền đạt, giảng dạy các em. Đặc biệt các thầy cô luôn khuyến khích các em học sinh phát huy sự tư duy, sáng tạo, kĩ năng sắp xếp thời gian tự học tốt nhất.

Đều có thế mạnh về loại hình đào tạo nội trú và bán trú vì vậy đã tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường. Giúp các vị phụ huynh có thể quản lí chặt chẽ con cái khi có sự hỗ trợ tốt từ phía nhà trường.


Đâu là ngôi trường tư thục nội trú đáng lựa chọn nhất hiện nay


Giữa rất nhiều ngôi trường được mở ra hiện nay thì luôn nổi bật nằm trong những ngôi trường dẫn đầu về chất lượng đó chính là trường Hồng Đức.

Là trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh, Hồng Đức đã trải qua 23 năm thực hiện hoạt động giáo dục, nơi dẫn dắt, ươm mầm những thế hệ trẻ phục vụ tương lai đất nước. Nơi đây đã qua biết bao thế hệ học sinh đã đào tạo nên hàng chục vạn học sinh trở thành những con người có ích cho xã hội và tổ quốc.

Là một trong những ngôi trường hàng đầu về tỉ lệ đậu tốt nghiệp và đại học công lập cao nhất nhì thành phố HCM.

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn

Tham khảo thêm: thiết kế menu nhà hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến