Những điều kiện tốt nhất của trường tư thục để phụ huynh lựa chọn cho con

Ngày nay sự phát triển của đất nước không ngừng. Kéo theo đó là sự tiến bộ của tất cả các lĩnh vực và có sự cạnh tranh nghề nghiệp tương đối biến động. Chính vì vậy ngay từ khi con trẻ đang ở độ tuổi đi học thì rất nhiều phụ huynh đã luôn mong muốn có thể chọn được trường tốt nhất tphcm cho con theo học. Vậy hiện nay liệu chọn trường tư có tốt không? những lí do nào để lựa chọn trường tư cho con?


Những thế mạnh của trường tư thục hiện nay


Các trường tư thục hiện nay đa phần đều có sự tiến bộ trong việc chọn lọc, áp dụng những phương pháp giảng dạy và học tập có quy mô phù hợp với điều kiện đất nước có sự hội nhập mạnh mẽ. Tăng cường sự khoa học giúp học tập kiến thức và cũng tạo nên môi trường để các em có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần qua các hoạt động năng động tại trường.

Có sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy.


Đều có thế mạnh về loại hình đào tạo nội trú và bán trú vì vậy đã tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường. Giúp các vị phụ huynh có thể quản lí chặt chẽ con cái khi có sự hỗ trợ tốt từ phía nhà trường.


Môi trường nội trú là cơ hội cho các em rèn giũa tính tự lập, biết cách chăm sóc bản thân và phát triển mối quan hệ tốt với bạn bè trang lứa.

Đội ngũ giáo viên là những người được tuyển chọn kĩ lưỡng qua các lớp đào tạo huấn luyện hiện nay. Luôn nắm bắt nhanh mọi phương pháp giảng dạy học tập mới nhất và thực hiện việc giảng dạy truyền đạt lại cho các em học sinh hiệu quả nhất.


Chọn trường tư cho con nên chọn trường nào?


Hiện nay để chọn trường tư cũng luôn là vấn đề na giải của nhiều phụ huynh. Nhưng chắc chắn với ngôi trường Hồng Đức sẽ là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh vì sự chất lượng và uy tín.

Trường Hồng Đức luôn có mặt trong top 10 trường thpt tốt nhất tphcm đã trải qua 23 năm hoạt động giảng dạy ươm mần tài năng tri thức trẻ cho đất nước.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích. 

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm @gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https: //hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến