Những điều luôn có ở những trường uy tín tphcm

Chọn trường học khi con bước vào giai đoạn cấp 3 chính là nỗi lo lắng của nhiều phụ huynh khi đứng trước nhiều sự lựa chọn. Không biết nên chọn trường nào, hiện nay trường uy tín tphcm thì ngôi trường nào xứng đáng lựa chọn?


Những điều luôn có ở trường tư thục uy tín tphcm là gì?


Nhiều trường ngoài công lập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiến của thế giới, đồng thời có một đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, năng động do đó dễ dàng nắm bắt những thay đổi của thế giới và truyền tải nhanh chóng đến học sinh.


Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.


Thách thức về mặt học tập: Chương trình học thuật ở trường uy tín thường có tiêu chuẩn cao hơn.Học sinh luôn được thúc đẩy để đặt câu hỏi “tại sao”, khuyến khích học sinh luôn tò mò trong học tập và giải quyết những vấn đề thách thức.

Chất lượng giáo viên: Phần lớn các giáo viên của trường nội trú có bằng cấp cao trong lĩnh vực họ giảng dạy.



Chọn trường tư thục Hồng Đức - một trong những trường uy tín nhất hiện nay



Là cái tên nằm trong danh sách trường tốt nhất tphcm. Tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.


Các em luôn trong phạm vi giám sát trong giờ học lẫn việc sinh hoạt tại khu nội trú. Các học sinh nữ và nam được chia ra các khu nội trú riêng, các em sẽ luôn nhận được sự kèm cặp và giúp đỡ từ các thầy cô quản nhiệm.


Luôn có đội ngũ bảo vệ an ninh 24/24 trực tại trường để đảm bảo về vấn đề an toàn nơi các em sinh sống giúp phụ huynh luôn yên tâm.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn

Tham khảo: Aio City



Nhận xét

Bài đăng phổ biến