Top 10 trường thpt tốt nhất TP.HCM - Quá khó khăn để quyết định?



Cấp 3 từ lâu đã được xem như là quãng thời gian làm nền cho những bước đầu tiến vào tương lai, không chỉ để xét tuyển đại học mà còn để thêm nhiều kiến thức thực tế, có thời gian để định hướng nghề nghiệp chắc chắn hơn cho sau này. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm đô thị lớn nhất nước, đây là một môi trường tốt khi mà mọc lên hằng hà sa số những trường đào tạo tốt và uy tín. Thế nhưng, làm cách nào để chọn lựa được một trường phù hợp nhất cho con em mình? Quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo trường Hồng Đức – Nằm trong top 10 trường thpt tốt nhất tphcm.

Muốn biết được đâu là trường thpt tốt nhất cho mình, quý phụ huynh và các em học sinh nên làm gì?

Bước đầu tiên để chọn được trường thpt tốt nhất học sinh  cần xác định mong muốn của bản thân. Bởi lẽ đây chính là mục tiêu phấn đấu vào học các trình độ phù hợp của các trường. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chú ý đến khả năng gia đình. Có thể ví dụ, nếu hoàn cảnh gia đình thí sinh không có nhiều khả năng, thì có thể chọn trường sao cho phù hợp.

Sau khi đã xác định sơ bộ được lớp và trường mà mình muốn theo học. Học sinh cần tìm hiểu, lựa chọn các trường có chất lượng cao, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và có các chính sách hỗ trợ học sinh. Các trường đó rất phù hợp cho các học sinh đang tìm khóa học ưu đãi đặc biệt mà vẫn đảm bảo chất lượng và triển vọng tương lai.
Cuối cùng, các em  cần tham khảo nhiều thông tin từ nhiều nguồn. Từ đó, phân tích, tổng hợp và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Có nhiều nguồn thông tin mà học sinh có thể dễ dàng tham khảo cách chọn trường thpt tốt nhất phù hợp. Tuy nhiên, các em cần lựa chọn thật kỹ để có được kết quả tốt.

Vậy cha, mẹ có nên can thiệp quá sâu vào việc chọn trường trường thpt tốt nhất cho con?

Sai lầm thường gặp nhất của các bậc phụ huynh là hay áp đặt ý kiến của mình thay vì cùng con chọn trường thpt tốt nhất phù hợp. Vì vậy mà ý nghĩ học cho xong, thi cho xong vì thế cứ ám ảnh các em, áp lực bài vở càng thêm trĩu nặng trong 1 khoảng thời gian dài. Các em không có mục tiêu cụ thể, học cho gia đình, học cho người thân luôn là ưu tiên hàng đầu của các em. Nhưng thưc tế lại cho thấy những người thân yêu nhất dù có yêu thương các em đến đâu cũng không thể nào sống hộ cho tương lai của các em được. Để tránh sai lầm, các bậc phụ huynh hãy giúp con chứ không nên làm thay con.

Hãy cùng con tham khảo, nghiên cứu tổng hợp tất cả những trường thpt tốt nhất mà cả cha mẹ và con thấy phù hợp, phân tích đánh giá để chọn ra trường nào hợp lý nhất. Quan trọng là không nên ép buộc con. Tuy nhiên khi con chưa có hướng đi cụ thể, phụ huynh cần quan tâm, động viên và hướng con đi đúng đường. Tránh để những trường hợp vì mơ hồ, đua theo bạn bè mà đánh mất trường thpt tốt nhất cho bản thân mình.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến