Trường Hồng Đức - top những ngôi trường cấp 3 tư thục uy tín

Các bậc phụ huynh khi có con bước vào cấp cũng chính là giai đoạn gặp nhiều sự băn khoăn trong việc chọn trường cho con. Không chỉ muốn đảm bảo về chất lượng đào đạo mà còn là nơi phù hợp để con có thể thích ứng và phát triển thế mạnh của mình. Vậy chọn trường tư có được không? chọn trường uy tín tphcm có trường nào?


Nhiều ưu điểm khi chọn học tại trường cấp 3 tư thục hiện nay


Hàng năm, có đến hàng trăm nghìn lượt thí sinh thi tốt nghiệp THCS. Để có được một suất học trong trường cấp 3 công lập không phải là điều đơn giản.

Thế nhưng với sự cạnh tranh mãnh liệt hiện nay thì các trường tư thục cũng dần phát triển mạnh mẽ và luôn được nhiều sự lựa chọn của nhiều phụ huynh. 

Hiện nay các trường công lập, nhất là các trường có chất lượng cao cũng xét tuyển học sinh dựa trên kết quả thi của Bộ hoặc có đề thi riêng của trường. Đôi khi chúng ta còn thấy một thực trạng các trường dân lập này còn có tiêu chí khắt khe hơn cả trường công.

Trường dân lập là các trường được xây dựng dựa trên vốn cá nhân, doanh nghiệp nên không có sự hỗ trợ của nhà nước. Chính vì thế, để thu hút học sinh, phụ huynh họ cần xây dựng cơ sở vật chất khang trang, thuê đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm. Hầu hết các trường dân lập nhất là ở nội thành Hà Nội đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ như: phòng điều hòa, máy chiếu, phòng chức năng,...



Trường tư thục Hồng Đức - ngôi trường đáng lựa chọn hiện nay



Tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.



Các em luôn trong phạm vi giám sát trong giờ học lẫn việc sinh hoạt tại khu nội trú. Các học sinh nữ và nam được chia ra các khu nội trú riêng, các em sẽ luôn nhận được sự kèm cặp và giúp đỡ từ các thầy cô quản nhiệm.


Luôn có đội ngũ bảo vệ an ninh 24/24 trực tại trường để đảm bảo về vấn đề an toàn nơi các em sinh sống giúp phụ huynh luôn yên tâm.

Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.


Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến