Lí do nên xem xét kĩ khi lựa chọn trường cấp 3 cho con

Bước vào cấp 3, mọi thứ trở nên rất mới đối với nhiều em học sinh. Đây là giai đoạn rất áp lực từ những kì thi, từ những con điểm sẽ quyết định tương lai của các em, thời điểm này các em phải tập trung cao độ nhất và hướng đến mục tiêu là trường nào các em sẽ thi vào. Việc chọn trường cho con dường như cũng đặt ra nhiều khó khăn cho phụ huynh khi không biết nên chọn trường công hay trường tư, trường thpt tốt nhất hồ chí minh nên chọn trường nào?


Các vấn đề mà phụ huynh cần xem xét khi chọn trường cho con


Chọn trường cấp 3 phù hợp với năng lực học tập và sở thích của con là điều phụ huynh quan tâm. Thông thường, tùy theo lực học của con mà phụ huynh chọn môi trường học và lớp học phù hợp. Điều này sẽ giúp con học không quá áp lực trong môi trường mới, lại phát huy được hết năng lực, sở thích của con.

Phụ huynh phải xác định được rõ mục đích học tập của con em mình. Các em muốn học cấp 3 để sau này thi đỗ đại học, du học, tham gia thi học sinh giỏi hay học nghề…

Chọn trường thuộc diện trường chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, có xu hướng đào tạo học đi đôi với hành, đội ngũ giáo viên tốt. 

Các phụ huynh nên tham khảo ý kiến các em học sinh. Ít nhất điều này mang lại lợi thế cho các em quyền được tôn trọng, quyền được trưởng thành. Bởi khi chọn đúng môi trường các em đam mê sẽ hứng thú hòa nhập hơn, học tập tốt hơn.



Chọn trường tốt nhất cho con có trường Hồng Đức luôn đồng hành



Luôn đứng trong top trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh, cái tên Hồng Đức chính là sự lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ. 



Trường có đội ngũ giáo viên là những người ưu tú, qua nhiều năm tuyển chọn, sàng lọc, bồi dưỡng nên trường mọi giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy đủ tâm huyết, nhiệt tình giúp học sinh học tốt, rèn luyện mạnh, đặc biệt là giúp học sinh có phương pháp tự học sáng tạo – chăm chỉ.


Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.



Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến