Chọn trường thuộc top những trường cấp 3 tốt nhất tphcm là trường nào?

Nỗi lo lắng thường trực của phụ huynh học sinh ở độ tuổi cấp 3 đó chính là làm sao cho con có được môi trường học hành tốt. Vừa là nơi đào tạo chất lượng và cũng phù hợp với học lực của con. Chính vì vậy xu hướng lựa chọn các trường thuộc top những trường cấp 3 tốt nhất tphcm cho con hiện nay được nhiều phụ huynh quan tâm hơn rất nhiều.


Lí do chọn trường cấp 3 thuộc các trường top


Những ngôi trường cấp 3 thuộc các trường top có năng lực quản lý học sinh tốt sẽ giúp các em thêm tự tin và năng động. Một số trường khá sáng tạo trong việc quản lý học sinh thông qua nhiều chương trình học ngoại khóa, học kỹ năng mềm, ngoại ngữ..., trải đều vào các ngày trong tuần. Nhờ vậy, năng lọc học sinh được phát huy tối ưu, công tác quản lý học sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Những thầy cô giáo giỏi, tâm huyết, tận tình sẽ tạo cảm hứng học tập cho các em, truyền lửa đam mê nghiên cứu khoa học, làm giàu kiến thức.

Được xây dựng các cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học và giảng dạy có hiệu quả hơn.

Tăng cường rèn luyện kĩ năng cho các em, phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần.

Có thế mạnh nội trú, bán trú tạo điều kiện ăn ở đi lại học tập tại trường được thuận lợi nhất. Giúp các vị phụ huynh an tâm quản lí con cái hơn khi có sự giúp sức của nhà trường.



Chọn trường cấp 3 tốt nhất hiện nay có trường Hồng Đức


Là trường thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm, có đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Có 2 cơ sở tại Tân Phú và quận 9 với những dãy nhà khang trang được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất và khu nội trú cũng được xây dựng khang trang, thoáng mát là nơi ở và sinh hoạt tốt nhất cho các em.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https: //hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến