Đâu là trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú?


Khái niệm “học nội trú” từ lâu đã khiến các em học sinh có phần “ngán ngẩm”. Bản chất của học nội trú chính là các em sẽ phải ở lại trường suốt cả tuần, chỉ được về nhà vào những ngày cuối tuần. Có những em học sinh vốn đã làm quen với học nội trú từ bé, nhưng lại có những em vì cha mẹ chuyển công tác mà phải tập làm quen với hình thức học tập này. Mời quý phụ huynh và các em học sinh đọc bài viết sau để tìm hiểu về trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú – trường tư thục Hồng Đức.

Vì sao trường Hồng Đức xứng danh là trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú?


Trường tư thục Hồng Đức được thành lập vào năm 1996, sau hơn 23 năm giảng dạy, trường đã đầu tư hai cơ sở tại quận Tân Phú và quận 9. Với cơ sở vật chất tốt: phòng học máy lạnh, sân thể dục, bể bơi,… trường Hồng Đức tự tin là nơi thắp sáng trí tuệ Việt Nam, cùng các em học sinh phát triển kiến thức, thể chất và cả giải trí.
Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm cao, trường Hồng Đức đã đạt được những thành tích đáng kể như bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều năm liền trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đậu đại học cao,…

Trường Hồng Đức, trên cơ sở đó, chắc chắn sẽ là ngôi trường tốt để nuôi dưỡng ước mơ của các em học sinh, cùng các em tạo nên những kỷ niệm học trò thật đẹp đẽ. Quan trọng nhất, trường sẽ xóa nhòa nỗi lo sợ “học nội trú” của các em học sinh thân yêu, để xứng với danh hiệu “trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú”.

Thủ tục nhập học tại trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú


Để là một học sinh Hồng Đức, các em phải có hoài bão trở thành người xuất sắc, biết chịu trách nhiệm với chính bản thân. Đạo đức và kỷ luật tốt, biết kính thầy nhường bạn, không ngừng hoàn thiện bản thân.
Trường chỉ nhận học sinh có học lực trung bình – khá và hạnh kiểm khá trở lên, tất cả vì một nền giáo dục chất lượng, mang đậm nét Hồng Đức.
Để tìm hiểu về thủ tục nhập học, mời quý phụ huynh liên hệ:
Trường Hồng Đức
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
             118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Số DT: 02838.109.155 - 02862.80.83.88
Gmail: truonghongductphcm@gmail.com - truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến