Bên cạnh học tập còn rèn luyện tinh thần và thể chất tốt tại Hồng Đức

Học tập tại một môi trường tốt chính là sự mong muốn của nhiều phụ huynh khi có con ở độ tuổi đến trường hiện nay. Đặc biệt đối với học sinh cấp 3 tại Hồ Chí Minh, phụ huynh không phải chỉ chăm chăm việc được trường cấp 3 tốt nhất tphcm mà còn quan tâm đến vấn đề về điều kiện để con được trau dồi và rèn luyện thể chất một cách tốt nhất.


Vì sao việc học tập luôn phải đi đôi với rèn luyện thể chất?


Trong hệ thống giáo dục nội dung đặc trưng của giáo dục thể chất được gắn liền với giáo dục trí dục, đức dục, mỹ dục và giáo dục lao động. Giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh trong nhà trường.

Thông qua rèn luyện thân thể bằng hệ thống các môn thể dục thể thao (TDTT). Với những đòi hỏi sự nỗ lực cao của mỗi môn thể thao khác nhau, có thể hình thành và GD được những phẩm chất đạo đức nhân cách của con người một cách tự nhiên như: Y chí, lòng dũng cảm, lòng quyết tâm, sự tự tin, tính kiên trì và nhẫn nại, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể ý thức đồng đội… TDTT làm lành mạnh đời sống văn hóa tinh thần của xã hội, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội; đặc biệt là xây dựng niềm tin và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ.

Cùng với sự chăm lo tới đời sống vật chất và tinh thần của HSSV, GDTC và thể thao với bản chất là vận động, là một phương tiện hữu ích, hợp lý giữa chế độ học tập và nghỉ ngơi tích cực, giữ gìn và nâng cao sức khỏe, năng lực hoạt động trong tất cả các thời kỳ học tập. Việc học GDTC còn có tác dụng quan trọng trong quá trình rèn luyện đạo đức, ý chí và thẩm mỹ cho lớp trẻ.

Học tập và rèn luyện tinh thần thể chất chất lượng tại Hồng Đức



Nhắc đến Hồng Đức, là cái tên rất vinh dự được vinh danh vào top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm. Là cái nôi đã nuôi dưỡng những tri thức trẻ, nơi ươm mầm cho biết bao thế hệ học sinh có nhiều ước mơ và hoài bão đang nhen nhóm từ thuở niên thiếu.


Tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.



Ngoài các giờ học căng thẳng các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm cải thiện về tinh thần và thể trạng được tốt nhất.

Các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…


Trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi.


Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website:https://hongduc.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến