Ghi danh tại trường Hồng Đức - Môi trường tư thục chất lượng uy tín

Việc chọn trường tư thục hay trường công giờ đây đã không còn quá quan trọng đối với nhiều phụ huynh khi chất lượng đào tạo của cả cả hai loại hình ngày càng tiến bộ và chất lượng hơn. Hiện nhiều vị phụ huynh có xu hướng chọn trường tư thục cho con theo học với mong muốn vừa đạt chất lượng đào tạo tốt lạ còn có môi trường phát triển thể chất và tinh thần khi con được sinh hoạt nội trú tại trường.



Học trường nôi trú có gì khác với trường khác


Với môi trường nội trú thì khác, mỗi học sinh sẽ học được cách tự quản lý thời gian theo thời gian biểu đã được nghiên cứu và sắp xếp một cách khoa học, có cân bằng giữa thời gian học tập, sinh hoạt ngoại khóa và nghỉ ngơi phù hợp.

Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.

Thách thức về mặt học tập: Chương trình học thuật ở trường nội trú thường có tiêu chuẩn cao hơn.Học sinh luôn được thúc đẩy để đặt câu hỏi “tại sao”, khuyến khích học sinh luôn tò mò trong học tập và giải quyết những vấn đề thách thức.

Đối với những bạn nào học yếu, cần được kèm cặp và hỏi ý kiến bài vở thì đều có rất nhiều bạn bè xung quanh. Cũng chính vì thế mà các học sinh nội trú thường có khả năng làm việc nhóm, học nhóm, thích nghi môi trường chung một cách nhanh hơn so với các học sinh trường khác.

Bố mẹ có nhiều thời gian hơn: Việc cho con học nội trú giúp bố mẹ giảm thiểu được thời gian đi lại, cũng như nhiều mối lo như không nắm được con đang ở đâu sau giờ tan học. Nhờ đó mà tập trung tốt hơn cho công việc hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

Con trưởng thành hơn: Ngoài việc học được cách tự cân đối chi tiêu, tự giác học tập, chủ động trong sinh hoạt, học sinh nội trú sẽ trưởng thành hơn, sống bản lĩnh hơn và học được cách ứng phó với các tình huống tập thể.



Học tập chất lượng tại trường nội trú Hồng Đức


Tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.

Trường có đội ngũ giáo viên là những người ưu tú, qua nhiều năm tuyển chọn, sàng lọc, bồi dưỡng nên trường mọi giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy đủ tâm huyết, nhiệt tình giúp học sinh học tốt, rèn luyện mạnh, đặc biệt là giúp học sinh có phương pháp tự học sáng tạo – chăm chỉ.


Trường có nhiều học sinh đến từ các vùng miền khác nhau, tại đây các em không chỉ học hành những kiến thức trên lớp mà còn sinh sống tại khu nội trú của trường với những quy định do nhà trường đề ra phù hợp và khoa học.



Các em được chia ra khu nam riêng, nữ riêng, luôn được kèm cặp và quản thúc bởi các thầy cô quản nhiệm. Việc ăn uống, sinh hoạt học tập đều được kiểm soát chặt chẽ.



Các thực phẩm ăn uống đều được các bộ phận kiểm tra an toàn thực phẩm không chỉ đảm bảo về thành phần dinh dưỡng mà còn đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho các em.


Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.


Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến