Giới thiệu về trường Hồng Đức – trường trung học nội trú tốt nhất TP. HCM


Thời điểm học trung học có thể nói là thời điểm lưu giữ lại nhiều kỷ niệm học trò nhất với các em học sinh, vì vậy, được theo học tại một ngôi trường tốt đồng nghĩa với việc các em sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ. Với học sinh theo học nội trú, những kỷ niệm này sẽ càng sâu đậm hơn vì các em gần như ở lại trường suốt quãng đời học sinh. Trường Hồng Đức tự hào là trường trung học nội trú tốt nhất TP. HCM, sẽ cùng các em học sinh tạo nên những kỷ niệm tươi đẹp nhất.

Giới thiệu cơ sở vật chất và thành tích nổi bật của trường Hồng Đức – trường trung học nội trú tốt nhất TP. HCM


Trường tư thục Hồng Đức là trường trung học nội trú, nhận đào tạo học sinh cấp THCS và THPT (từ lớp 6 đến hết lớp 12). Trường được thành lập vào năm 1996, đến nay, với hơn 23 năm hoạt động trong ngành giáo dục, trường đã sở hữu hai cơ sở ở quận Tân Phú và quận 9, với mặt bằng rộng kèm những tiện ích như sân thể thao, bể bơi,… trường Hồng Đức tự tin sẽ là nơi giúp các em học sinh phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.
Ngoài ra, các phòng học của trường Hồng Đức đều được trang bị máy lạnh, đảm bảo quá trình học tập của các em diễn ra trong không gian thoải mái nhất.

Trường Hồng Đức thời gian qua đã từng đạt được những thành tích như sau: bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều năm liền trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đậu đại học cao,… Với những thành tích nổi bật trên, các quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi con em mình được các thầy cô Hồng Đức đào tạo.

Thủ tục nhập học tại trường trung học nội trú tốt nhất TP. HCM


Để có thể nhập học tại trường trung học Hồng Đức, các em học sinh phải đáp ứng được những điều kiện sau:
-        Có học lực trung bình – khá, hạnh kiểm khá trở lên.
-        Học sinh phải có hoài bão trở thành người xuất sắc, biết tự đứng trên đôi chân của mình và chịu trách nhiệm với chính mình.
Trường Hồng Đức sẽ luôn dang rộng cánh cổng trường, sẵn sàng là người lái đò đưa các em học sinh đến bến bờ tương lai.
Để làm thủ tục nhập học, mời quý phụ huynh liên hệ:
Trường Hồng Đức
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
             118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Số DT: 02838.109.155 - 02862.80.83.88
Gmail: truonghongductphcm@gmail.com - truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến