Giới thiệu về trường nội trú Hồng Đức TP. HCM


Trường Hồng Đức là trường tư thục chuyên về hình thức đào tạo nội trú. Các em học sinh sẽ ở lại trường suốt một tuần dài, và chỉ được về nhà vào cuối tuần hoặc lễ Tết để nghỉ ngơi. Để tìm hiểu thêm về trường nội trú Hồng Đức TP. HCM, mời quý phụ huynh và các em học sinh đọc bài viết sau đây.

Lịch sử, thông tin và thành tích của trường nội trú Hồng Đức TP. HCM


Trường nội trú Hồng Đức TP. HCM là một ngôi trường tư thục, được thành lập vào năm 1996, đến nay đã được hơn 23 năm hoạt động. Trường nhận đào tạo học sinh cấp THCS và THPT (từ lớp 6 đến hết lớp 12). Trường hiện đang có hai cơ sở tọa lạc tại quận Tân Phú và quận 9, với diện tích sử dụng lớn và tiện nghi đầy đủ.
Các phòng học của trường tư thục Hồng Đức đều được lắp đặt máy lạnh, đảm bảo sự thoải mái của các em học sinh trong quá trình học tập. Các cơ sở vật chất như sân thể thao, bể bơi,… cũng được trường trang bị đầy đủ, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất khi theo học tại trường Hồng Đức.

Trường đã đạt được những thành tích đáng kể như: bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều năm liền trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đậu đại học cao,… Ngoài ra, trường còn có chính sách hỗ trợ học phí tốt cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, giảm bớt gánh nặng tài chính cho các quý phụ huynh.

Thủ tục nhập học tại trường nội trú Hồng Đức TP. HCM


Để đạt điều kiện nhập học tại trường Hồng Đức, các em học sinh phải là người có ý chí, năng lực, sẵn sàng chịu trách nhiệm với bản thân. Các em phải có hoài bão trở thành người xuất sắc, cả về học tập lẫn thể chất. Bên cạnh đó, trường chỉ nhận đào tạo học sinh có học lực trung bình – khá và hạnh kiểm khá trở lên, nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào và đầu ra của trường, cũng là để các em học sinh thân yêu có một môi trường thực sự tốt để phát triển bản thân.
Để tìm hiểu thêm về thủ tục nhập học, mời quý phụ huynh liên hệ:
Trường Hồng Đức
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
             118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Số DT: 02838.109.155 - 02862.80.83.88
Gmail: truonghongductphcm@gmail.com - truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến