Trường Hồng Đức – trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM


Với một số em học sinh, học nội trú đôi khi được xem như một cơn “ác mộng” – phải ăn ngủ tại trường, một tuần chỉ được về nhà một lần, phải xa gia đình, sống cùng những người không thân thích,… Đối với các bậc phụ huynh cũng tương tự, vì ít được gặp con, phụ huynh nào cũng muốn con mình có cuộc sống đầy đủ vật chất cũng như tình yêu thương. Trường tư thục Hồng Đức tự hào là ngôi trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM, chúng tôi sẽ giải tỏa nỗi lo cho phụ huynh học sinh đang muốn chọn một ngôi trường nội trú để theo học.
Trường Hồng Đức tự hào là trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM

Trường tư thục Hồng Đức nhận đào tạo học sinh các cấp THCS và THPT (từ lớp 6 đến lớp 12). Với hai cơ sở giảng dạy và học tập ở quận Tân Phú và quận 9. Diện tích sử dụng của cả hai cơ sở đủ lớn, đạt chuẩn để các em học sinh có thể phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất. Các tiện nghi như sân thể dục, bể bơi,… cũng được tích hợp trong khuôn viên trường.

Ngoài ra, tất cả các phòng học và khu nội trú đều được trang bị máy lạnh. Các trang thiết bị phòng học hỗ trợ cho việc giảng dạy cũng được lắp đặt khoa học. Khu thực hành, thí nghiệm đa dạng đảm bảo phát triển khả năng tư duy của học sinh.
Trường tư thục Hồng Đức tự tin với cơ sở vật chất khang trang, cùng đội ngũ cán bộ - giáo viên – công nhân viên được đào tạo nghiệp vụ bài bản, sẽ là trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM, rèn luyện toàn diện văn – thể - mỹ cho các em học sinh thân yêu.
Điều kiện nhập học tại trường Hồng Đức – trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM

Để nhập học tại trường Hồng Đức, học sinh phải đáp ứng được điều kiện sau:
-        Có học lực trung bình – khá, hạnh kiểm khá trở lên.
-        Học sinh phải có hoài bão trở thành người xuất sắc.
Về thời gian tuyển sinh, trường tư thục Hồng Đức mở các đợt tuyển sinh vào tháng 6 đến tháng 9 hàng năm.
Để hoàn thành thủ tục đăng ký nhập học cho các em, quý phụ huynh chỉ cần mang hồ sơ liên hệ đến một trong hai cơ sở của trường hoặc liên hệ đường dây nóng 02838.109.155 (cơ sở Tân Phú) hoặc 02862.80.83.88 (cơ sở quận 9) để được tư vấn cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến