Trường nội trú nào tốt nhất TP. HCM?


Tìm một ngôi trường chất lượng cho con em theo học chưa bao giờ là vấn đề khiến các bậc phụ huynh ngừng quan tâm. Một ngôi trường tốt không chỉ cung cấp cho các em kiến thức, hành trang cho tương lai mà còn hoàn thiện nhân cách và giáo dục đạo đức. Với các bậc phụ huynh đang muốn cho con theo học nội trú, thì việc tìm kiếm một ngôi trường thực sự tốt luôn khiến họ “đau đầu”. Vậy trường nội trú nào tốt nhất TP. HCM, mời quý phụ huynh đọc bài viết sau.
Những lý do trường Hồng Đức là trường nội trú tốt nhất TP. HCM

Trường tư thục Hồng Đức nhận đào tạo học sinh các cấp THCS và THPT. Với hai cơ sở tại quận Tân Phú và quận 9, trường đảm bảo đủ diện tích để các em học sinh có thể tự do phát triển trí tuệ, rèn luyện thể chất cũng như ăn nghỉ tại trường. Phụ huynh sẽ không phải lo lắng khi để con em ở tại trường trong suốt tuần làm việc bộn bề.
Trường Hồng Đức nhiều năm liền được vinh danh là trường nội trú tốt nhất TP. HCM, không những thế, trường còn lọt top các trường nội trú học phí thấp tại TP. HCM. Với kế hoạch đào tạo tốt và chính sách hỗ trợ hợp lý, trường Hồng Đức luôn đi đầu trong việc miễn giảm học phí, giảm bớt nỗi lo tài chính cho phụ huynh.

Từng đạt những thành tích đáng kể trên lĩnh vực giáo dục có thể kể đến như: Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đậu đại học cao trong nhiều năm liền,… Trường tư thục Hồng Đức tự tin sẽ là trạm dừng chân cung cấp tri thức cho các em, chúng tôi sẽ quan tâm đến từng em học sinh để mỗi em đều tự sở hữu cho mình một đôi cánh riêng biệt, bay đến bầu trời tương lai.
Trường Hồng Đức – trường nội trú tốt nhất TP. HCM – nơi chắp cánh ước mơ

Với đội ngũ cán bộ - giáo viên – công nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, trường Hồng Đức sẽ là người lái đò cần mẫn đưa từng em học sinh đến bến bờ thành công. Quý phụ huynh chắc chắn sẽ tự hào nhìn các em trưởng thành, trong đó công sức không nhỏ chính là ở trường Hồng Đức – ngôi trường chắp cánh ước mơ.
Để biết thêm về thủ tục nhập học, mời quý phụ huynh liên hệ:
Trường Hồng Đức
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
             118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Số DT: 02838.109.155 - 02862.80.83.88
Gmail: truonghongductphcm@gmail.com - truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến