Chọn trường nội trú sẽ tốt hơn cho con?


Cho đến hiện nay băn khoăn giữa trường công và trường tư – trường nội trú luôn làm dao động suy nghĩ của rất nhiều phụ huynh mỗi khi bước đến ngưỡng cửa chọn trường cho con. Hẳn là chúng ta hiểu rõ, tùy theo nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình, chúng ta sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất. Và để giúp bậc phụ huynh dễ dàng quyết định hơn, sau đây là một số lợi ích nghiêng về trường nội trú. Mời quý phụ huynh tham khảo cùng trường Hồng Đức nhé!


Lợi thế nổi bật của trường nội trú là gì?

Cơ sở vật chất hiện đại
Khác với trường công lập, trường nội trú đầu tư rất mạnh vào cơ sở vật chất từ phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng máy đến ký túc xá, nhà vệ sinh, nhà ăn, phòng bếp,… đều rất được coi trọng và luôn giữ trong trạng thái sạch sẽ và vệ sinh nhất. Từ đó, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và sinh hoạt của học sinh trong suốt thời gian học tập, sinh hoạt và rèn luyện tại trường nội trú.
Đó cũng là lý do chính khiến học phí trường tư thục nói chung cao hơn so với trường công lập.
Mối quan hệ thầy trò khắng khích
Một điều dễ nhận thấy là thầy trò ở trường nội trú thân thiết hơn nhiều so với thầy trò ở trường công lập vì đơn giản là họ có thời gian ở bên nhau nhiều hơn và nhận được sự quan tâm tốt hơn. Thầy cô trường nội trú không đơn giản chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là những người dạy cách em kỹ năng sống và nếp sinh hoạt cũng như kỹ luật tốt nhất trong thời gian lưu trú ở trường. Sự khắng khích này sẽ mở ra mối quan hệ cởi mở và dễ hỗ trợ hơn.
Sĩ số lớp ít
Ít học sinh đồng nghĩa với việc con em sẽ được quan tâm nhiều hơn khi học trường nội trú. Các em sẽ nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm hơn từ phía nhà trường và giáo viên, từ đó sẽ được chú trọng hướng phát triển riêng tốt hơn, hỗ trợ tốt cho việc theo đuổi đam mê và phát huy điểm mạnh của các em.
Với những lợi thế này, trường nội trú – trường Hồng Đức luôn nhận được sự quan tâm của quý phụ huynh và học sinh trong suốt thời gian qua.


Rèn luyện tiếng Anh tốt hơn trong trường nội trú

Tiếng Anh là ngoại ngữ được coi trọng hiện nay trong xã hội. Với kiến thức tiếng Anh tốt, các em sẽ có nhiều cơ hội và phát triển tốt hơn trong tương lai. Trường Hồng Đức luôn tập trung vào những lớp tiếng Anh để rèn luyện cho các em tốt nhất. Ngoài ra, nhờ cơ hội cùng nhau trong thời gian dài nên các em có thể dễ dàng rèn luyện tiếng Anh với nhau và với thầy cô trong trường nội trú.
Kỹ năng tiếng Anh tốt là một trong những cam kết hàng đầu của các trường nội trú hiện nay.
Nếu quý phụ huynh đang cân nhắc đến trường, hãy liên hệ ngay đến:
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến