Trường bán trú uy tín tại Sài Gòn – trường Hồng Đức


Chọn trường học cho con là nỗi bận tâm lớn của phụ huynh đặc biệt là khi họ đang có rất nhiều lựa chọn nếu có điều kiện kinh tế. Chính vì thế, họ cần có thời gian để tham khảo và cân nhắc đủ để có lựa chọn sáng suốt nhất. Trước tiên, hãy dành thời gian tham khảo về mô hình học tập, sau đó tham khảo trường nổi bật trong mô hình đó và đến tham quan trường trước khi có quyết định cuối cùng. Bạn đã biết đến trường bán trú uy tín tại Sài Gòn trường Hồng Đức chưa?


Trường Hồng Đức - trường bán trú uy tín tại Sài Gòn

Là ngôi trường có bề dày lịch sử lên đến 24 năm, trường Hồng Đức đã có nhiều thay đổi so với quá khứ, hiện đại hơn, tốt hơn và có khả năng tạo ra nhiều cơ hội học tập cho học sinh hơn. Đã theo sự nghiệp giáo dục là phải hết lòng với học sinh, là phải yêu các em như những người con, người cháu và vì các em suy nghĩ rất nhiều. Giáo viên trường, cán bộ trường, mọi người luôn nghĩ và hỗ trợ các em tốt nhất.
Trường bán trú có cơ sở học tập khang trang, phòng học mát mẻ, đầy đủ ánh sáng, bàn ghế chắc chắn, chiều cao ghế và bàn phù hợp với từng lứa tuổi theo học tại trường để đảm bảo các em cảm thấy thoái mái nhất. Phòng nghỉ trưa rất đáng yêu, mền gối luôn được giặt giũ sạch sẽ, phòng mát mẻ rộng rãi, để các em có những giờ nghỉ ngơi tốt nhất.
Trường bán trú có lịch học, nghỉ ngơi và vui chơi khoa học, giúp các em có nề nếp và kỷ luật tốt, rèn luyện được nhiều thói quen tốt cho việc học và tốt cho sức khỏe.
Trường có khu đa năng với những môn thể thao phức hợp, là khu vực rèn luyện thể chất vô cùng tốt cho các em sau những giờ học căng thẳng.
Và cuối cùng, trường bán trú Hồng Đức có đội ngũ giáo viên thân thiện, tận tâm. Khi cần khó sẽ khó, khi cần thân thiện sẽ thân thiện để các em có thể được dạy dỗ tốt nhất, để ba mẹ yên tâm khi cho con học trong trường.


Có nên cho con học trường bán trú không?

Nếu so với nếp sống hiện đại khá tất bật hiện nay, cho con học trường bán trú là lựa chọn tốt nhất đối với nhiều gia đình. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian đưa đón con mỗi ngày, nhà trường có hỗ trợ xe đưa rước học sinh. Con bạn sẽ có nhiều thời gian thảo luận cùng bạn bè thầy cô về những buổi học. Và đặc biệt, con bạn sẽ không cô đơn khi không có bạn. Tối về, gia đình có thể quây quần với nhau và cùng nhau sinh hoạt.
Nếu bạn lo lắng về chất lượng bữa ăn cũng như chỗ nghỉ ngơi khi con học ở trường bán trú thì bạn nên dành thời gian đến tham quan trường trước vào giờ học thông thường để đánh giá những gì nhà trường đã tư vấn với bạn.
Hãy liên hệ đến trường Hồng Đức nếu quý phụ huynh cần tham khảo thêm nhiều thông tin khác về trường.
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến