Học trường bán trú – lựa chọn của những gia đình hiện đại


Đối với nền kinh tế phát triển hiện nay, các lựa chọn về giáo dục ngày càng đa dạng, do đó, phụ huynh luôn phải đau đầu khi phải lựa chọn đối sách cũng như môi trường học tốt nhất cho con. Học trường bán trú là một trong những lựa chọn phổ biến của những gia đình có nhà gần trường và có tài chính khá tốt. Vì sao mô hình giáo dục này được ưa thích đến vậy?


Vì sao trường bán trú được ưa thích?

Sở dĩ nhiều gia đình lựa chọn trường bán trú cho học sinh là vì đây là mô hình giáo dục phù hợp với những nhu cầu hiện tại.
Tình trạng ba mẹ bận rộn với công việc để có đủ năng lực tài chính chăm sóc con tốt nhất rất phổ biến. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho điều này là thời gian của họ. Đa số phụ huynh đều không có cách nào dành nhiều thời gian để ở cạnh và chăm sóc cho con mình và đôi khi họ chỉ có thời gian vào buổi tối và sáng sớm, vậy khoảng thời gian còn lại ai có thể chăm sóc trẻ tốt? trường bán trú có thể đáp ứng tốt nhu cầu này.
Học hai buổi trong ngày và nghỉ ngơi tại trường: Đặt trường hợp con đi học trường công lập 2 buổi một ngày, vậy thời gian nghỉ trưa con sẽ sinh hoạt ở đâu? Ăn uống như thế nào? Về nhà có đủ thời gian không? còn nếu ở trọ thì giá thuê như thế nào, phòng thuê có gần trường không? có an toàn không? có quá nhiều băn khoăn cần giải quyết ở đây và trường bán trú là lựa chọn tốt cho mọi băn khoăn này. Học sinh sẽ học hai buổi trong trường theo lịch, trưa ăn trưa tại trường và có phòng nghỉ ngơi thoải mái, có điều hòa, giường tầng và có người vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.
Học sinh trở về sau buổi học chiều – nhà trường có thể cung cấp xe đưa đón: Thay vì ở lại trường luôn như học nội trú, các em học trường bán trú sẽ được về nhà sau khi hết giờ học, trường có thể cung cấp xe đưa đón để hỗ trợ phụ huynh tốt nhất. Như vậy, cuối ngày phụ huynh có thể sinh hoạt và vui chơi với con.


Trường Hồng Đức – trường bán trú đáng tham khảo

Như vậy khi lựa chọn trường bán trú, phụ huynh khá thoải mái và dẹp bỏ nhiều lo ngại chỉ cần tập trung chọn trường học uy tín, gần nhà và có mức phí phù hợp với năng lực tài chính gia đình.
Trường Hồng Đức là một trong những lựa chọn đáng tham khảo dành cho gia đình. Nhà trường luôn cung cấp đầy đủ thiết bị dạy – học hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn giáo dục hiện đại ngày nay. Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi. Nhà ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bữa ăn luôn mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho học sinh.
Nếu quý phụ huynh đang cân nhắc đến trường bán trú cho con, hãy cân nhắc qua trường Hồng Đức.
Liên hệ đến trường Hồng Đức để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này nhé!
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến