Khu nội trú của trường nội trú như thế nào?


Sinh hoạt của học sinh tại trường nội trú là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh khi lựa chọn mô hình giáo dục này cho con em mình. Để phụ huynh yên tâm hơn, trường Hồng Đức có một số giới thiệu sau đây, hy vọng sẽ giúp phụ huynh có cái nhìn cởi mở và thoải mái về khu nội trú tại trường từ đó an tâm để con theo học. Ngoài ra, phụ huynh có thể đến trường để tham qua khu nội trú.


Giới thiệu sơ lược về khu nội trú của trường nội trú

Phần lớn các trường nội trú đều thiết kế khu nội trú khá giống nhau, mỗi phòng sử dụng giường tầng, có cửa sổ, máy điều hoà hoặc quạt, trần nhà cao thoáng mát cho học sinh cảm thấy thoải mái và an toàn.
Để thuận tiện cho sinh hoạt của học sinh tại trường, khu nội trú nam và nữ tách biệt ở hai toà nhà khác nhau. Và cung cấp khu vực thể thao, thể hình cho các em rèn luyện sau mỗi giờ học.
Bên cạnh đó luôn có nhân viên trực vệ sinh vệ sinh phòng học và giặt giũ quần áo cho các em mỗi ngày. Phân chia khẩu phần ăn sáng, trưa, chiều đầy đủ theo giờ giấc cụ thể để đảm bảo sức khoẻ cho các em.
Trong khu nội trú của trường nội trú, các em chỉ được phép sử dụng điện thoại khi cần liên lạc với phụ huynh, ngoài thời gian đó ra, các em sẽ hoạt động các môn thể thao hoặc hoạt động ngoài trời, tự học để giải trí lành mạnh và an toàn cho sức khoẻ, đôi mắt.
Lịch sinh hoạt, học tập của học sinh sẽ được quản lý chặt chẽ, khoa học nhằm đảm bảo học sinh có thời gian sinh hoạt hợp lý. Học sinh sẽ tham gia sinh hoạt, vui chơi, dã ngoại, hướng nghiệp, tham gia các hoạt động từ thiện (theo kế hoạch của phòng ngoại khóa và bộ phận TDTT).
Khi sinh hoạt trong trường nội trú, các em luôn có người quản lý bên cạnh để hỗ trợ kịp thời, tất nhiên cũng có thời gian để các em tự do vui chơi với bạn bè và rèn luyện thể chất.
Môi trường nội trú luôn tạo điều kiện để các em tiếp xúc với thiên nhiên, với con người nhiều hơn là công cụ máy móc, để các em tập trung học tập và rèn luyện kỹ năng tốt nhất.


Trường Hồng Đức – trường nội trú tốt nhất TPHCM

Là một trong những ngôi trường nội trú đáng để phụ huynh tham khảo ở TPHCM, trường Hồng Đức luôn tự hào với kinh nghiệm giáo dục hơn 20 năm. Những thông tin cung cấp tại trang web trường luôn hy vọng có thể tiếp cận càng ngày càng nhiều phụ huynh hơn, để họ hiểu rõ hơn vào mục tiêu đào tạo và lý tưởng giáo dục của nhà trường.
Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên ưu tú và khu nội trú khang trang, trường Hồng Đức cam kết sẽ tạo nên môi trường giáo dục tốt nhất cho các em.
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến