Tại trường nội trú – các em sẽ có những điều đặc biệt gì?


Trường Hồng Đức – tự hào là ngôi trường nội trú đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục suốt hơn 20 năm, với kinh nghiệm giảng dạy, các chương trình học tại trường luôn được cập nhật mới, cơ sở vật chất đầu tư đầy đủ, hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn sâu và nhiệt tình. Bên cạnh đó môi trường nội trú tại trường còn có nhiều điều đặc biệt khác dành cho các em.


Trường nội trú có gì?

Ở trường nội trú, giáo viên sống trong khuôn viên trường với học sinh, vì vậy mọi khó khăn mà học sinh gặp phải có thể trình bày với giáo viên bất cứ lúc nào trong ngày, ngay cả sau khi giờ học chính thức kết thúc, và giáo viên trường nội trú Hồng Đức luôn nhiệt tình hỗ trợ để giúp các em giải quyết vấn đề.
Trường nội trú dạy nhiều chương trình giảng dạy hơn và học sinh ở đó học cách cởi mở hơn trong giao tiếp với bạn bè và thầy cô. Trong thời gian dài tiếp xúc với nhau, học sinh sẽ hiểu hơn về những người xung quanh mình và thoải mái với họ, nâng cao kỹ năng giao tiếp và có cái nhìn cởi mở, hợp tác hơn khi làm việc nhóm. Môi trường nội trú chính là tạo điều kiện để các em hòa nhập và làm việc nhóm tốt.
Môi trường học tại trường nội trú tập trung chủ yếu vào mục tiêu giúp các em hoàn toàn tập trung vào việc học. Các em thậm chí sẽ hạn chế tiếp xúc với điện thoại nếu không thực sự cần thiết và tham gia nhiều hoạt động ngoại trời hơn để tinh thần luôn hứng khởi, vui vẻ, hòa động và chủ động hơn.
Như vậy, khi phụ huynh quyết định cho con vào học trường nội trú nghĩa là họ nghĩ đến những lợi ích mà trường mang lại bên cạnh những rủi ro khác. Hơn hết, trường học nội trú sẽ là nơi tập trung giáo dục các em không chỉ về học vấn mà còn về cách cư xử, kỹ năng và vốn ngoại ngữ cần thiết. Xã hội yêu cầu ngày càng cao, liệu nếu để các em tự mình xử lý thì các em biết mình nên bắt đầu tư đâu không? trường nội trú luôn có những kế hoạch được sắp xếp khoa học theo nghiên cứu cụ thể để giải quyết vấn đề lớn đó.


Trường Hồng Đức – trường nội trú chất lượng TPHCM

Là một trong những ngôi trường nội trú chất lượng tại TPHCM, trường Hồng Đức luôn mong muốn hỗ trợ học sinh của mình phát triển cá nhân tốt nhất, hỗ trợ các em xây dựng nền tảng tốt để phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tất cả những gì mà một người thầy, người cô cần phải làm cho học sinh của mình là giúp các em có kiến thức vững vàng vượt qua những kỳ thi quan trọng, có đủ kỹ năng để can đảm và tự tin bước về con đường mình chọn, có đủ đam mê để giữa lửa cho con đường học vấn cả đời.
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến