Trường nội trú chất lượng cần đáp ứng điều kiện gì?


Cho con học trường nội trú không phải là quyết định quá liều lĩnh của quý phụ huynh bởi đây cũng là lựa chọn đáng tin cậy hiện nay. Tuy nhiên, phụ huynh cần dành đủ thời gian và công sức để tìm được trường nội trú chất lượng  và an tâm gửi con vào học. Nếu vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, mời bạn tham khảo qua một số tiêu chí đánh giá trường nội trú sau cùng trường Hồng Đức nhé!


Tiêu chí đánh giá trường nội trú chất lượng

Làm thế nào để biết liệu trường mà bạn đang khảo sát có phải là một trong những trường nội trú chất lượng  hay không? Rất khó để biết được đâu là trường tốt nhất, nhưng bạn có thể đánh giá được đâu là trường phù hợp nhất với tiêu chí chung và nhu cầu của mình. Sau đây là một số tiêu chí chung để đánh giá về trường nội trú mời bạn tham khảo qua:
Cơ sở vật chất hiện đại – mới mẻ - cập nhật thường xuyên: câu chuyện đầu tiên cần nói đến là cơ sở vật chất. Vì sao phụ huynh chọn trường nội trú – tư nhân mà không phải là trường công lập? một phần là do cơ sở vật chất của trường nội trú vượt trội hơn. Chính vì thế, một trường nội trú chất lượng  thì không thể không đáp ứng tiêu chí này nếu không người ta sẽ không có lý do nào để phân vân giữa ngôi trường đó và trường công lập cả.
Để biết rõ cơ sở vật chất của trường, bạn nên dành thời gian đến tham quan trường. Trước đó, bạn có thể tham khảo những tấm ảnh chụp trên mạng để có chút hình dung về ngôi trường.
Chương trình học chất lượng – đa dạng: Học nội trú nghĩa là học sinh sẽ ở trong trường suốt tuần, như vậy, nhà trường sẽ cho các em làm gì trong thời gian rãnh? trường nội trú chất lượng  sẽ giải quyết bài toán này hiệu quả bằng cách cho các em có thời gian tự học, rèn luyện thể thao, chương trình ngoại khóa, chương trình đoàn hội,… để các em vừa học, vừa luyện kỹ năng, vừa vui chơi.
Giáo viên tâm tâm giỏi chuyên môn: yêu cầu về trình độ giáo viên cũng như chuyên môn tại trường nội trú chất lượng  rất cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao con cho họ. Thực chất, giáo viên ở bên cạnh con bạn còn nhiều hơn con họ, chính vì thế, không chỉ có chuyên môn, họ cần có lòng nhiệt huyết và sự khoan dung như những người thân thiết.


Trường Hồng Đức - trường nội trú chất lượng  đáng tin cậy

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc chọn trường nội trú chất lượng , hãy tham khảo qua trường Hồng Đức – với tuổi đời hơn 24 năm, trường Hồng Đức tự hào khi có thể trở thành mái nhà thứ hai và san sẻ nỗi niềm chăm sóc trẻ với bạn.
Không chỉ có điểm mạnh về cơ sở vật chất, các lớp học, chương trình học ngoại khóa mà trường Hồng Đức còn có đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ và tận tâm. Hơn hết, hơn 20 năm qua, nhà trường đã đồng hành cùng lớp lớp học sinh và dắt tay họ đến con đường mình cần đến, đã đưa 100% học sinh đậu tốt nghiệp phổ thông và có đủ năng lực để đăng ký vào ngôi trường đại học, cao đẳng mà mình muốn.
Liên hệ đến trường Hồng Đức để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này nhé!
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến