Trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh Hồng Đức – bệ phóng tương lai vững chắc

Trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh Hồng Đức là một bệ phóng tương lai vững chắc cho các em chuẩn bị lên cấp 3. Bởi vì đây là thời gian nhân cách của các em cần được phát triển trưởng thành và ổn định. Do đó phụ huynh còn phải chọn một môi trường học tập phù hợp và ổn định. 


Giá trị cốt lõi trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh


Môi trường học tập trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh tốt và phù hợp với con mình có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cũng như tương lai sau này của con. Tiêu chí đánh giá một trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục vụ học tập,… bởi những điều này có thể đảm bảo chất lượng học tập cho con em.


Trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh Hồng Đức luôn tự hào là nơi mỗi học sinh được học cách cho và nhận yêu thương, nơi mỗi học sinh luôn tự tin tỏa sáng, nơi là bệ phóng để mỗi học sinh xây dựng tương lai thành công. Với triết lý giáo dục hướng đến 5 giá trị cốt lõi: “Tôn trọng, Trách nhiệm, Yêu thương, Hợp tác, Sáng tạo”, nhà trường luôn hướng đến mục tiêu giáo dục: “Đào tạo những học sinh có phẩm chất, kiến thức, kĩ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc thành công ở Việt Nam cũng như ở các nước trên thế giới.”

Nằm trong số các trường trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh trên địa bàn TP.HCM, trường Hồng Đức luôn được đánh giá cao trong việc có đội ngũ giáo viên dạy giỏi. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường trường cấp 3 tốt nhất ở quận Tân Phú

Trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh trang bị giáo dục toàn diện



Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường cấp 2 tốt nhất Hồ Chí Minh luôn kiên trì mục tiêu đào tạo là “giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường cấp 3, Đại học và Cao đẳng”. Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm, để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu. Học sinh được cung cấp đầy đủ các kiến thức cần thiết. Ngoài ra đội ngũ giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi cũng rất chất lượng.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM

Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến