Trường dân lập có đảm bảo chất lượng giáo dục không?


Bên cạnh trường công lập, các trường dân lập hiện đang phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu giáo dục đáng kể, hỗ trợ học sinh đạt được thành tích tốt và tiếp cận gần hơn với ước mơ tương lai của mình. Liệu trường dân lập có đạt chất lượng giáo dục cao hay không? mời quý phụ huynh cùng trường Hồng Đức tham khảo những thông tin sau đây.


Trường dân lập uy tín vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục

Làm việc trong lĩnh vực giáo dục đã hơn 23 năm kể từ năm 1996, trường Hồng Đức tự hào là mái nhà chung của hàng chục vạn học sinh trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Nhà trường đã nâng bước các em đến gần hơn với ước mơ, giúp các em tiến bộ từng ngày và có một tuổi trẻ cuồng nhiệt và sôi động trong sân trường an toàn và tiện nghi.
Với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ hơn so với trường công lập, trường dân lập uy tín sẽ tạo điều kiện để các em phát triển cá nhân toàn diện. Các em không chỉ có hoạt động học tập trong lớp học mà còn hoạt động rèn luyện thể chất trong các sân tập đa năng trong khuôn viên trường và nhiều hoạt động ngoại khóa, cuộc thi khác để nâng cao kỹ năng, tăng tình đoàn kết và hòa nhập tốt hơn vào cộng đồng.
Bên cạnh đó, mối quan hệ thầy trò của học sinh trường dân lập uy tín khắng khít hơn, gần gũi hơn, do đó, các em có thể thoải mái trao đổi mọi vấn đề khó khăn trong học tập và cuộc sống mà các em đang gặp phải để thầy cô có phương án hỗ trợ giải quyết tốt nhất. Người thầy, người cô tại trường dân lập uy tín – trường Hồng Đức không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà họ còn là những người thân cận, là bạn bè thân thiết với các em.
Chương trình giáo dục tại trường luôn bám sát với chương trình chính thức của bộ giáo dục, đồng thời tiếp cận phương pháp giảng dạy hiện đại và tiên tiến để các em tiếp thu tốt hơn.


Trường Hồng Đức – trường dân lập uy tín TPHCM

Nếu quý phụ huynh đang tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng đảm bảo cho sự tiến bộ của con bạn thì hãy cân nhắc đến trường Hồng Đức. Là ngôi trường dân lập đầu tiên trong thành phố có mô hình nội trú, được thành lập từ năm 1996, trường Hồng Đức cam kết sẽ mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh. Đồng thời, với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, trường Hồng Đức sẽ tạo đủ điều kiện cho học sinh tập trung học tập và rèn luyện tại trường.
Hãy liên hệ đến trường Hồng Đức để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn cho quý phụ huynh về chương trình học tại trường.
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến