Trường nội trú tốt nhất mang lại những điều gì?




Điều quan trọng nhất của một trường nội trú tốt nhất là cho học sinh cảm giác như đang ở nhà. Bởi vì đây thật sự sẽ là ngôi nhà gắn bó với học sinh trong vòng 4 năm cấp 2 hoặc 3 năm cấp 3, một khoảng thời gian quan trọng trong việc hình thành nhân cách và ý thức học tập của học sinh. Tự hào là một trong những trường tư thục đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh, trường Hồng Đức hứa hẹn mang lại chất lượng giáo dục hàng đầu cùng với một môi trường nội trú thoải mái đối với học sinh.


Tính chất của trường tư thục tốt TPHCM


Nhà trường cũng nhiều năm được các cấp chính quyền tặng bằng khen là Trường có môi trường an toàn để học sinh yên tâm sinh hoạt nội trú và học tập, vì Nhà trường giải quyết tận gốc mọi vấn đề mâu thuẫn của học sinh nên không để xảy ra các vụ việc nghiêm trọng. Nhà trường cũng đặc biệt tổ chức lớp luyện thi đại học ngay từ học kỳ 2 cho lớp 12 nên học sinh của Trường thường xuyên đậu cao trong các đợt tuyển sinh vào các Trường Đại học và Cao đẳng. Trong suốt thời gian qua, những thành quả mà trường nội trú tốt nhất Hồng Đức đạt được cũng đã phần nào khích lệ thầy cô và cán bộ quản lý phần đấu làm tốt công việc trồng người. Đó cũng là niềm tự hào cho các thế hệ học sinh, những em đã và đang học tại trường nội trú tốt nhất Hồng Đức, những người đã thành đạt với sự dẫn dắt tận tình của thầy 


Trường học không chỉ là nơi mà bạn đặt nền móng tương lai của mình, mà còn là nơi để bạn thể hiện đam mê, khám phá, phát triển năng khiếu bản thân. Bên cạnh việc học tập chính khóa, tại trường nội trú tốt nhất Hồng Đức các em học sinh còn được tham gia các hoạt động năng khiếu một cách khoa học và bài bản. Mỗi em được lựa chọn bộ môn năng khiếu để theo đuổi đam mê của mình dưới sự hướng dẫn tận từ đội ngũ giáo viên chuyên sâu về năng khiếu, nghệ thuật.

​Mô hình giáo dục của trường tư thục luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường tư thục tốt nhất ở quận Tân Bình

Trường nội trú tốt nhất Hồng Đức 



Khi sống trong môi trường nội trú, các em sẽ kết bạn được với rất nhiều học sinh ở trường nội trú. Những học sinh này cũng chọn trường nội trú vì họ muốn học và đạt được trình độ chuyên môn tốt nhất. Ở trường uy tín TPHCM Hồng Đức, sẽ thật tuyệt nếu học sinh là một người thông minh. Trường uy tín TPHCM Hồng Đức là sự lựa chọn không thể thiếu cho các bậc phụ huynh khi con em mình đến tuổi học thpt và muốn cho học nội trú.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường tư thục uy tín tại Hồ Chí Minh

Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến