Trường THCS tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức đã nhận được những lời khen gì?

Một trường THCS tốt nhất ở quận 9 là một nơi yên tâm để bạn có thể gửi con vào đây để rèn luyện nhân cách và nâng cao cả kiến thức, tầm nhìn. Bạn nghĩ sao về việc tìm hiểu những lời khen mà ngôi trường này đã nhận được và cân nhắc về việc của con vào đây? Một môi trường bền vững từ hồi cấp 2 sẽ tạo nên những thói quen tốt đẹp cho con đến sau này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu


Chất lượng đào tạo của trường thcs tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức 



Những ngôi trường hàng chục, thậm chí hàng trăm năm tuổi đã và đang đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh vô cùng xuất chúng. Cái tên trường thcs tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức đã trở nên rất quen thuộc qua những lời khen dành cho ngôi trường này.

Khuôn viên lâu đời của trường THCS tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức luôn xanh sạch, đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết, đây cũng là sân chơi giao lưu của học sinh trong và ngoài nước. Trường đã đào tạo ra bao thế hệ nữ sinh tuyệt vời cho đất nước. Mặc dù nay đã được đổi mới dành cho cả nam và nữ nhưng vẫn giữ nét đẹp đồng phục tím ngày trước. Những thập niên trước đã đào đạo ra nhiều nữ nhà văn, nhà thơ, người mẫu, nữ doanh nhân, thế hệ sau thì có nhiều giáo sư, tiến sĩ, doanh nhân, ca sĩ, nghệ sĩ,... 


Chất lượng giáo dục trường THCS tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn trường học cho con em mình của nhiều phụ huynh. Một môi trường học tập và rèn luyện tốt luôn thu hút được các thí sinh tham gia dự tuyển.

Trường THCS tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức là một trong những trường tư thục đầu tiên của TP.HCM. Với 20 năm thành lập và phát triển, trường có 3 cơ sở với gần 2.000 HS. Trong những năm qua, trường có tỉ lệ đậu đại học thuộc vào tốp cao của TP. Trường luôn tự hào rằng: “HS Trường Hồng Đức phải trưởng thành cả về trí tuệ và nhân cách; HS Trường Hồng Đức phải đậu vào các trường đại học danh tiếng” - TS. Phạm Thanh Tâm - Hiệu trưởng nhà trường luôn tâm niệm. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM

Vững bức tương lai cùng trường THCS tốt nhất ở quận 9



Kiến thức vững vàng, dẫn đầu chuyên môn sẽ giúp các bạn có nền tảng vững vàng để khám phá, chinh phục kho tàng tri thức vô tận của thế giới. Đây cũng là lợi thế lớn để cạnh tranh trong nền kinh tế mở với nhiều cơ hội và thách thức. Và trách nhiệm cộng đồng từ trường THCS tốt nhất ở quận 9 Hồng Đức, những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và môi trường, các hoạt động hỗ trợ và cứu trợ,... của các câu lạc bộ – đội – nhóm  sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng như hình thành và hoàn thiện kỹ năng, phong cách sống của bản thân. Đây chính là một đặc tính phổ biến của một “ học sinh toàn cầu”.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường thpt tốt nhất ở quận Thủ Đức

Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến