Trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức có những hoạt động ngoại khóa gì?

Trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức – một trường có thể kết hợp các hoạt động học tập của các hoạt động ngoại khóa. Môi trường tốt nhất có thể cung cấp thuyết ở trường và cũng  có thể cung cấp kiến thức thực tiễn để các học sinh nhận được trang bị tốt nhất trước khi bước ra ngoài xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa ở  trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức


Tại trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức, bên cạnh thế mạnh của các bộ môn Tiếng Anh, kỹ năng sống, khoa học… thì Toán học luôn là môn học mũi nhọn được Nhà trường quan tâm hàng đầu với sự đầu tư rất lớn về đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy. Tại lớp học, các con không những được học về Toán cơ bản mà còn được học Toán nâng cao, Toán Tiếng Anh trong giờ học chính khóa dưới sự chỉ dạy của các thầy cô giáo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và nhiệt huyết với nghề.



Hoạt động ngoài khoa về năng cao nhận thức giao thông ở trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức: 
– Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông trong toàn trường học
– Tuyên truyền, giáo dục sâu rộng quy định của pháp luật về an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, thái độ tham gia giao thông Góp phần giảm thiểu vi phạm an toàn giao thông, tai nạn giao thông liên quan đến học sinh, và cán bộ giáo viên đồng thời tác động tích cực đến phụ huynh.

Hoạt động ngoài khoa về năng cao nhận thức công tác PCCC ở trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức: 

Tại buổi tập huấn các nội dung được trình bày gồm hai phần chính:
- Phần một là nguyên tắc của công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ, nguyên nhân gây cháy, kiểm tra an toàn PCCC tại cơ sở, các biện pháp phòng cháy, các bước xử lý khi xảy ra cháy nổ, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy…
Qua chuyên đề tập huấn, tập thể giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã được nâng cao về kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC, để từ đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường danh sách trường nội trú tốt nhất ở TPHCM

Thế mạnh của trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức



Thế mạnh của trường là trường nội trú, bán trú, có cơ sở vật chất hàng đầu hiện nay, đội ngũ giáo viên uy tín, nhiều kinh nghiệm. HS Trường Hồng Đức TP.HCM có rất nhiều những phong trào, trở thành lá cờ tiên phong những hoạt động vì HS. Những phong trào của Trường Hồng Đức TP.HCM không chỉ gói gọn trong hoạt động trường mà còn mở rộng đến các trường THCS trong khu vực. Mỗi HS khi trưởng thành ra trường sẽ đi một con đường riêng, quan trọng hơn hết đó chính là tạo dựng cho mình một trí tuệ và nhân cách để tự tin bước trên con đường đời

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường dân lập uy tín tại quận Tân Phú

Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến