Trường tư thục tốt TPHCM nào giúp cho học sinh trung bình có thể đạt được ước mơ đại học?

Tìm kiếm một trường tư thục tốt TPHCM cho con mình là nguyện vọng của tất cả những phụ huynh hiện nay. Nếu bạn là phụ huynh và đang lo lắng làm sao để có thể giúp đỡ con mình từ học sinh trung bình mà vẫn có thể đậu được đại học, đích đến của mọi học sinh hiện nay. Thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một ngôi trường vô cùng đáng tin cậy giúp con bạn đạt được ước mơ.


Trường Hồng Đức – trường tư thục tốt TPHCM giúp con bạn đạt được giấc mơ 

Hiện nay ở khu vực TPHCM có rất nhiều trường Dân lập & Tư thục Nội trú, Bán trú, ở các Quận khác nhau. Danh sách các trường tư thục tốt TPHCM, trong đó trường Hồng Đức có đủ điều kiện cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị đồ dùng dạy học khuôn viên trường rộng rãi thoáng mát phòng học và phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ thông thoáng để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và học tập toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. 
Đặc biệt là đầu ra tốt nghiệp và tỉ lệ đậu đại học vào các trường danh tiếng tại TPHCM, đây chính là vấn đề đáng để quý phụ huynh quan tâm khi đăng ký cho con em mình học tại trường tư thục tốt TPHCM. …



Trường Hồng Đức hiện nay khắc phục tối đa lối học công thức, thuộc lòng. HS không phải đối phó với việc dò bài đầu tiết như các trường khác. Thay vào đó, trường siết lại việc đánh giá năng lực HS từ khâu làm bài kiểm tra, chống quay cóp. Chính điều này khiến HS luôn tích cực học dù không dò bài đầu tiết”. Hiện nay, Trường Hồng Đức không dạy phụ đạo cho các HS mà để các em nâng cao ý thức tự giác học tập. “Nhà trường giúp các em có nhiều phương pháp học tập như cung cấp các địa chỉ học tập trên mạng. Cùng đó tăng cường các tiết thực hành để giúp HS tiếp xúc bằng trực quan sinh động giúp ghi nhớ tốt hơn và hiểu bài sâu hơn. 
>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường danh sách trường nội trú tốt nhất ở TPHCM

Tính chất của trường tư thục tốt TPHCM


Trường Hồng Đức sẽ tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các em nhờ có:
Thầy, cô quản nhiệm của trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức quan tâm, chăm sóc, yêu thương như 1 gia đình.
– Phụ đạo cho từng học sinh nếu chưa theo kịp được đảm nhiệm bởi các giáo viên bộ môn.
– Phát triển thể chất tại clb của trường hoàn toàn miễn phí: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng rổ, Bơi lội, Cầu lông, Khiêu vũ, Yoga, Gym,….
– Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi từ phòng học, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ đến phòng thí nghiệm, phòng máy, thư viện,...
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường dân lập uy tín tại quận Tân Phú
Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến