Trường uy tín TPHCM Hồng Đức đạt được những gì năm qua?

Hồng Đức – trường uy tín TPHCM, tự hào là một trong những trường dẫn đầu xu thế trường dân lập. Trường cung cấp một môi trường tuyệt vời cho học sinh. Bởi sự quan trọng của giáo dục trung học cơ sở, trong những năm qua chúng tôi luôn cố gắng để đạt được những thành tựu về lĩnh vực giáo dục và cả lĩnh vực giảng dạy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thành tựu của trường trong suốt thời gian qua.

Các sự cố gắng của trường uy tín TPHCM Hồng Đức 


Trường uy tín TPHCM Hồng Đức có 100% các em học sinh ngoan, nề nếp được duy trì tốt trong cả năm học, không có học sinh vi phạm về đạo đức, nếp sống. Sáng tạo không chỉ trong hoạt động chuyên môn, giáo viên nhà trường còn gửi gắm sự sáng tạo, đổi mới của mình trong các hoạt động giáo dục đạo đức, văn nghệ, thể dục thể thao, giáo dục kỹ năng sống, thân thiện với môi trường… Những việc làm sáng tạo ấy không chỉ đem lại những tiết học, giờ sinh hoạt lý thú, bổ ích, tạo hứng thú cho thầy và trò mà chính là cơ sở để trường uy tín TPHCM Hồng Đức khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các chương trình giáo dục tiên tiến, tạo nên chiều sâu trong chất lượng giáo dục đổi mới, toàn diện.

Giáo dục bậc cơ sở cũng rất quan trọng bởi nó là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên. Lựa chọn một trường uy tín TPHCM Hồng Đức trong các trường THCS tại TPHCM  tốt nhất giúp học sinh phát triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này. Các phụ huynh khi tìm hiểu để chọn trường cho con cần lưu ý trong số các trường công lập, tư thục hay dân lập. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM

Về thành tích trường uy tín TPHCM


Với đội ngũ giáo viên chính quy, có trình độ chính trị, chuyên môn vững vàng, có nghiệp vụ sư phạm cao, năng động sáng tạo trong việc thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, hết lòng yêu nghề, yêu trẻ, có tâm huyết nên luôn đạt kết quả cao và nhiều thành tích cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia đáng chú ý. Hàng năm, toàn trường uy tín TPHCM Hồng Đức có từ 80% đến 96% học sinh giỏi, tốt nghiệp THCS 100%, tỉ lệ HS trúng tuyển vào các trường THPT chuyên và trường danh giá khác cao ở Thành phố. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú

Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến