Vì sao nên cân nhắc chọn trường dân lập uy tín Hồng Đức?


Là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay, trường dân lập trường Hồng Đức đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng thông qua chất lượng giáo dục, chương trình đào tạo và hướng đi phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của mình. Học sinh trường Hồng Đức không chỉ tiến bộ trong học tập mà còn tập trung phát triển nhận thức, tư duy, nhân cách, và những kỹ năng cần thiết để tự lập và sống tốt hơn trong những năm tháng sau này. Hãy điểm qua một số lợi thế của trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh – trường Hồng Đức ngay sau đây nhé!


Những điểm mạnh của trường dân lập uy tín – trường Hồng Đức

Tự hào là ngôi trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh, trường Hồng Đức có gì để đảm bảo chất lượng đầu ra cho học sinh tại trường?
Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và tiện nghi: Chất lượng giáo dục luôn đi liền với điều kiện giáo dục. Học sinh có điều kiện giáo dục tốt nhất sẽ sử dụng thời gian tối ưu nhất đáp ứng đa dạng mục đích học tập, rèn luyện và vui chơi. Chính vì thế, nhà trường cung cấp cho học sinh không gian học tập tối ưu với phòng học khang trang cùng công cụ dạy và học đầy đủ, nhà ăn rộng lớn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng ký túc xá rộng rãi, thoáng mát có nhân viên trực vệ sinh mỗi ngày, thư viện, phòng máy, phòng thực hành, khu vui chơi đa năng, hồ bơi,…
Chương trình đào tạo chất lượng: Không chỉ bám sát yêu cầu của Bộ Giáo dục, trường dân lập uy tín Hồng Đức còn mở rộng cho các em chương trình rèn luyện kỹ năng, phát triển tư duy, phản biện, rèn luyện thể chất, tinh thần và giảm căng thẳng học tập hiệu quả cho các em. Học tập là một con đường dài, có kế hoạch tốt tại trường Hồng Đức.
Giáo viên ưu tú tận tâm: không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng chuyên môn, giáo viên trường dân lập uy tín Hồng Đức còn kết hợp với lòng nhiệt tình, yêu trẻ, yêu nghề của mình. Thầy cô sẽ đồng hành cùng các em trong những chặn đường sắp tới, cho các em cái “cần câu” để tự nhận thức và phát triển khả năng của mình.


Giảm áp lực tài chính cho phụ huynh tại trường dân lập uy tín Hồng Đức

Trong sự nghiệp giáo dục mô hình nội trú từ năm 1996, trường dân lập uy tín Hồng Đức luôn tìm các biện pháp tốt nhất để giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí học tập cho các em nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất.
Nhận được sự hỗ trợ và tin tưởng của nhà nước, trường Hồng Đức đã được giao cho quỹ đất phục vụ việc giáo dục và không tốn tiền thuê mặt bằng như những trường dân lập khác. Do đó, chúng tôi có đủ cơ hội để cung cấp mức học phí tốt nhất cho quý phụ huynh.
Hãy an tâm giao việc giáo dục tri thức của trẻ cho chúng tôi, trường Hồng Đức luôn cam kết chất lượng đầu ra với quý phụ huynh, giúp các em tiến bộ hơn, vững vàng hơn.
Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 02838.109.155
Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến