Giáo dục tư tưởng tại trường tốt nhất TPHCM diễn ra như thế nào?

Tại trường tốt nhất TPHCM, với mục tiêu xây dựng học sinh thành những công dân chuẩn bị vững vàng cho sự phát triển sắp tới của đất nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức là ngôi trường cùng đặt ra và hoàn thành sự nghiệp trồng người liêng thiêng. Dù quá trình dịch bệnh Corona có làm ảnh hưởng đến thời gian gặp nhau thì trường luôn cố gắng cùng học sinh vượt qua giai đoạn khó khăn này đặc biệt là em 12. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.



Trường tốt nhất TPHCM Hồng Đức giúp gì cho học sinh 


Trường tốt nhất TPHCM Hồng Đức là một trong những ngôi trường luôn được nhiều thế hệ học trò yêu mến vì mục tiêu: Xây dựng môi trường giáo dục hiện đại – nhân văn, trở thành một trường học có truyền thống, phát triển bền vững, gìn giữ những giá trị tinh hoa của văn hóa dân tộc và đạt chuẩn quốc gia, quốc tế trong những lĩnh vực giáo dục cơ bản: Ngôn ngữ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn.

Chất lượng đào tạo của nhà trường uy tín TPHCM, luôn đạt thành tích cao trong dạy và học. Nhờ có đội ngũ giáo viên giỏi, đào tạo khoa học, tiến bộ và điều đó được thể hiện qua 11 năm liên tục HS tốt nghiệp 100%, tỉ lệ đậu đại học là 80%. Để phát triển toàn diện cho HS. Những phong trào của Trường Hồng Đức TP.HCM không chỉ gói gọn trong hoạt động trường mà còn mở rộng đến các trường THCS trong khu vực. Mỗi HS khi trưởng thành ra trường sẽ đi một con đường riêng, quan trọng hơn hết đó chính là tạo dựng cho mình một trí tuệ và nhân cách để tự tin bước trên con đường đời. 

Sau bao ngày “thăng trầm”, nhà trường đã lại yên bình, không khí dạy tốt - học tốt tràn ngập trong lớp, trong trường. Các thầy cô giáo đều quyết tâm mang tri thức truyền tải đến học sinh thân yêu. Chia tay cô Hiệu trưởng, lòng tôi dâng lên sự cảm phục các thế hệ cán bộ, giáo viên trường tốt nhất TPHCM Hồng Đức. Có lẽ không gì có thể làm họ chùn bước trước khó khăn!

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường dân lập uy tín tại TPHCM

Hồng Đức – trường tốt nhất TPHCM


Một công dân toàn cầu phải thực sự tự tin thể hiện khả năng hội nhập về ngôn ngữ, văn hóa cùng bạn bè năm châu. Việc tham dự các hội thảo chuyên đề, cuộc thi học thuật, hoạt động nghiên cứu khoa học sẽ giúp bạn sở hữu những công trình mang thương hiệu bản thân. Tại trường uy tín TPHCM Hồng Đức, nhiều sinh viên đã khẳng định tài năng qua các cuộc thi học thuật từ quy mô cấp trường như Rung Chuông Vàng,... 


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Phú

Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến