Hồng Đức – ngôi trường của sự phát triển và đổi mới


Hồng Đức từ lâu đã là ngôi trường nội trú chất lượng nhất tại TPHCM và đã dành trọn sự tin tưởng của các bậc phu huynh nhờ vào uy tín cũng như chất lượng giảng dạy. Suốt những năm đào tạo và dìu dắt các em học sinh, trường THCS THPT Hồng Đức ngày càng phát triển.

Trường Hồng Đức luôn không ngừng đổi mới

Với sự nỗ lực trong quá trình giáo dục và đào tạo các thế hệ học sinh, trường Hồng Đức đã nhận về nhiều bằng khen và ghi nhận những đóng góp to lớn đối với nền giáo dục cả nước. Bằng chứng là tỉ lệ học sinh tốt nghiệp và đậu đại hpọc luôn nằm ở top đầu, trở thành một trong những trường nội trú chất lượng nhất tại TPHCM
Để có được những thành quả đó, không thể không kể đến vai trò to lớn cửa đội ngũ cán bộ giáo viên được sàng lọc, bồi dưỡng kĩ càng. Nhờ đó, các thầy cô luôn biết cách làm sao để giúp các em tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và có khoa học nhất.

Với mục tiêu trở thành một trong những nguồn tuyển sinh cho các trường đai học danh tiếng, Hồng đức luôn hướng các em trở thành những học sinh có kiến thức tốt, đầy đủ cả đạo đức và trí tuệ, tránh nhiệm. Để làm được điều nay, Ban giám hiệu cùng các thấy cô đã không ngừng cải tiến,  đổi mới phương pháp giáo dục

Hồng Đức không chỉ là nơi học kiến thức

Tại Hồng Đức, các em không chỉ học về kiến thức. Trường THCS THPT Hồng Đức luôn nỗ lực hết mình đế các em thể hiên bản thân, phát triển những điểm mạnh của mình.
Những phong trào của Hồng Đức không chỉ gói gọn trong quy mô trường mà còn mở rộng đến các trường lân cận. Điểm Hồng Đức quan tâm không chỉ là sự thành đạt  của các em sau này mà còn nơi để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của học sinh.
Ít ai biết rằng Hồng Đức cũng là ngôi trường với những hoạt động nghệ thuật thường xuyên được tổ chức, giúp các em được vui chơi, giải trí sau giờ học. Tại Hồng Đức, nhiều bạn đã được phát triển tài năng, từ đó trở thành những nghê sĩ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

TS. Phạm Thanh Tâm - Hiệu trưởng nhà trường luôn tâm đắc rằng, “thành công lớn nhất là đào tạo nên những HS có trí tuệ, nhân cách hoàn thiện, biết yêu thương gia đình và hoạt động vì sự tiến bộ của cộng đồng. Là cái nôi nuôi dưỡng nhân tài cho đất nước”. Qua đó Phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng Hồng Đức là trường nội trú chất lượng nhất tại TPHCM, và sẽ trở thành cái nôi cho sự phát triển toàn diện của các em học sinh.
Mọi thắc mắc các bậc Phụ huyng có thể liên hệ qua số điện thoại:
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến