Nhiều học sinh đậu các trường công lập nhưng vẫn chọn Hồng Đức?


Nhắc đến các trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM, đứng đầu chắc chắn phải kể đến trường tư thục Hồng Đức. Suốt thời gian vừa qua, có rất nhiều học sinh với thành tích nổi bật, đã trúng tuyển vào nhiều ngôi trường dân lập nổi tiếng, nhưng sau cùng vẫn chọn Hồng Đức là nơi để học tập và rèn luyện.


Tại sao nhiều học sinh đậu các trường công lập nhưng vẫn chọn Hồng Đức?

Lí do các bạn học sinh chọn Hồng Đức rất nhiều, ví dụ như:

Hồng Đức là ngôi trường có truyền thống lâu đời

Trường là một trong những ngôi trường tu thục đầu tiên của thành phố. Kể từ khi thành lập những năm 1996, trường đã đào tạo, giảng dạy nhiều nhân tài cho đất nước. Chính yếu tố lịch sử đã khiến các bạn yêu mến và lựa chọn Hồng Đức. Cũng chính vì lịch sử về sự nghiệp giảng dạy lâu dài, các bạn học sinh luôn nhận thấy sự tâm huyết và tận tụy và hết lòng của tất cả thầy cô.



Trường Hồng Đức luôn quan tâm đến quyền lợi của phụ huynh và học sinh

Là ngôi trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM, rất nhiều phụ huynh bất ngờ về mức giá của trường Hồng Đức. Đối với chất lượng vượt trội mà trường mang đến cho học sinh, mức học phí được đánh giá là khá rẻ.
TS. Phạm Thanh Tâm (Hiệu trưởng nhà trường) từng nói: “Trường đã được Nhà nước giao đất nên phụ huynh hoàn toàn không phải chịu chi phí về mặt bằng của nhà trường, học phí không cao cũng chính là cách mà nhà trường muốn cống hiến cho xã hội”…

Trường luôn quan tâm đến cả những em học sinh chưa giỏi

Hồng Đức không chỉ chú tâm vào đầu vào là những em học sinh giỏi xuất sắc. Một điểm mà trường THCS THPT Hồng Đức luôn quan tâm đến chính là làm sao để các em học sinh trung bình có thể tiếp cận được cách học hiệu quả, tạo được hứng thú cho các em. Với Hồng Đức, tất cả các em học sinh đều có thể phát triển, cống hiến cho xã hội.
Và còn rất nhiều lí do khác để nhiều bạn học sinh chọn trường Hồng Đức để theo học. Chính điều đó đã khẳng định Hồng Đức là trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM  và là ngôi trường đáng theo học.
Mọi thắc mắc phụ huynh có thể liên hệ qua số điện thoại:
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến