Nhiều năm liền học sinh tốt nghiệp THCS - THPT đạt trên 100%

Hồng Đức được xem là một trong những “cái nôi” của ngành giáo dục nội trú tại TP. Hồ Chí Minh. Được đánh giá là trường thcs tốt nhất TPHCM, Hồng Đức luôn được biết đến là nơi có đầu ra chất lượng nhất khi học sinh tốt nghiệp của trường luôn đạt 100%. Đó là niềm tự hào, là vinh dự của một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời tại thành phố. Trong thời gian tới, nhất là niên học mới 2020 – 2021, Hồng Đức sẽ tiếp tục duy trùy thành tích trường cấp 2 tốt nhất TPHCM, trường cấp 3 tốt nhất TPHCM.
Bên cạnh đó, giáo dục Hồng Đức sẽ có nhiều đổi mới hơn để bắt kịp thời đại hội nhập, mở rộng kiến thức giáo dục cho học sinh mang tầm quốc tế. Nâng cao chất lượng giáo dục với 2 hình thức cơ bản, đó là:
Kiểm soát đầu vào (tuyển sinh)
Đầu ra chất lượng (học sinh tốt nghiệp)

Thật may mắn khi học tại trường thcs tốt nhất TPHCM – Hồng Đức

Không hề nói quá về Hồng Đức là trường thcs tốt nhất TPHCM bởi ở nơi đây luôn quy tụ đầy đủ các tố chất giáo dục cao cấp:
  • Thực hiện tuyển sinh vào Hồng Đức rất kỹ lưỡng, nghiêm ngặt (không có việc tuyển sinh qua loa để có được số lượng học sinh đông đảo)
  • Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động nhưng không hẳn thiếu đi vốn kinh nghiệm, bản lĩnh đứng trên bục giảng
  • Phương thức dạy học đa dạng, từ bục giảng đến thư viện, máy tính, phòng thí nghiệm, cung viên thực hành đều được trưng dụng
  • Sân chơi lành mạnh, bổ ích bên lề không ngừng nâng cao khả năng nhạy bén, linh hoạt cho học sinh – đó là những giờ ngoại khóa bổ ích
Ngoài kiến thức cơ bản thì trong các giáo án, giáo viên luôn sẵn có hệ thống kiến thức nâng cao để giúp khơi thông trí tuệ, khám phá cho từng khối học sinh của nhà trường
Tất cả có thể thấy, thật sự không hề nói quá khi mệnh danh Hồng Đức là trường cấp 2 tốt nhất TPHCM hiện nay. Đó không phải là hư danh, là tiếng đồn, là quảng cáo phô trương... mà là sự ghi nhận của biết bao thế hệ phụ huynh, học sinh đã từng biết về Hồng Đức từ ngày thành lập trường cho đến nay.
Giá trị của trường Hồng Đức chính là chất lượng giáo dục học sinh. Học sinh tiến bộ trong học tập, có đạo đức tốt luôn là mục đích then chốt để nhà trường không ngừng xây dựng thế mạnh của mình. Qua bao năm học đường chất lượng, số lượng học sinh tốt nghiệp THCS tại Hồng Đức luôn là con số đáng ngưỡng mộ (100%). Tất cả là thành quả mài mò, tao dựng không biết mệt mỏi của tập thể, đội ngủ nhà giáo Hồng Đức cống hiến cho nhà trường, cống hiến cho học trò của mình theo năm tháng.
>> trường cấp 3 tốt nhất Sài Gòn 


Trường cấp 2 chuẩn quốc gia

Để có được danh hiệu là trường cấp 2 tốt nhất TPHCM thì không hề đơn giản, bởi có sự chứng kiến và ghi nhận của rất nhiều đối tượng:
Ghi nhận của Phòng giáo dục
Ghi nhận của Nhà trường
Ghi nhận của phụ huynh
Ghi nhận của học sinh
Với Hồng Đức, giáo dục nơi đây không ngừng phấn đấu theo từng giờ học, từng buổi học của học sinh để nâng cao chất lượng dạy và học. Mọi nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy cô giáo trường Hồng Đức đã giúp cho công cuộc đi lên của nhà trường trong những năm qua là rất tốt. Đó là lý do vì sao mà nhiều năm liền, Hồng Đức được vinh danh là trường cấp 2 tốt nhất TPHCM.

Đó không chỉ là động lực phát triển của giáo dục Hồng Đức mà còn là động lực theo học, muốn vào trường Hồng Đức học của đông đảo học sinh tại thành phố Hồ Chí Minh. Danh dự trường uy tín của thành phố rất quý giá, là yếu tố căn bản để giúp cho giáo viên của trường hăng hái thi đua giảng dạy. Mang lại nguồn kiến thức chuẩn xác, bất tận, tập trung cho học sinh của mình.
Nếu quan tâm, phụ huynh, học sinh có thể tìm hiểu và đăng ký trực tiếp tại trường THCS Hồng Đức.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến