Trường THCS - THPT Hồng Đức tuyển sinh năm 2020 - 2021


Tiến hành thực hiện nhiều ưu đãi trong khâu tuyển sinh năm học 2020 – 2021 tại các trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM là đang là vấn đề nóng trên các diễn đàn xã hội. Hệ thống tuyển sinh cấp III đầu vào đang có chuyển biến tích cực hơn rất nhiều so với những năm về trước. Đây là cơ hội cho các em học sinh có quyền lựa chọn một ngôi trường thân yêu để tiếp bước việc học tập của mình.
Đặc biệt có nhiều điểm sáng trong khâu hỗ trợ học sinh có nguyện vọng theo học trường nội trú lớp 6 tốt nhất TPHCM và trường nội trú lớp 7 tốt nhất TPHCM tại cơ sở giáo dục quốc gia Hồng Đức.
Nhấn mạnh điểm sáng:
1.     Ưu tiên con em có hộ khẩu tại TP HCM
2.     Quyền lợi học sinh được giải quyết triệt để
3.     Không bị vấn đề học kèm đè nén tại trường
Nếu bạn quan tâm, có thể tham gia bình luận công khai với nhà trường chúng tôi ngay bên dưới các bài viết tiêu điểm của trường Hồng Đức nhé!


Trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM có gì nổi bật?

Tìm ra điểm nỗi bậc giữa các trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM không hề đơn giản vì cần có cái nhìn tổng thể, khách quan và khoa học từ phía phụ huynh lẫn các em học sinh.
Vậy điểm nổi bật ở đây là gì? Đó là:
-         Phương pháp giảng dạy
-         Cách thức truyền đạt thông tin
-         Biện pháp giáo dục
-         Hình thức học tập, rèn luyện đạo đức
-         Cảnh quan nhà trường
-         Thái độ, tác phong, kinh nghiệm giáo viên
-         Học phí các kỳ học (kỳ I, kỳ II)



Một bước đi thiếu tính toán sai lầm từ những ngày đầu nhập học sẽ là một hỗn độn, khó khăn chất chồng lên vai của chính các em học sinh. Việc lựa chọn ra trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM phải cần đến:
1.     Sự can thiệp của phụ huynh
2.     Sự can thiệp tư vấn của nhà trường
3.     Sự hiểu biết cơ bản của chính các em học sinh
Đây là một ví dụ minh chứng cho cơ sở trường THCS - THPT Hồng Đức nhiều năm liền được phụ huynh đánh giá cao ở 2 hệ thống học cơ bản là trường nội trú lớp 6 tốt nhất TPHCM trường nội trú lớp 7 tốt nhất TPHCM, đó là:
-         Học sinh quý mến thầy cô giáo
-         Học sinh ham học hỏi sáng tạo
-         Học sinh nắm vững kiến thức cơ bản để đột phá
-         Học sinh hoàn thành tốt các khóa học


Hồ sơ xét duyệt đầu vào lên lớp 6

Phương thức tuyển sinh trường nội trú lớp 6 tốt nhất TPHCM năm nay là kết hợp xét tuyển và kiểm tra, đánh giá năng lực. Trong đó,
1.     Vòng 1, tổ chức xét tuyển đối với những học sinh có đủ điều kiện dự tuyển, có hồ sơ hợp lệ.
2.     Vòng 2, trường tổ chức kiểm tra, đánh giá năng lực đối với những học sinh đã qua xét tuyển vòng 1.
Bài kiểm tra đánh giá năng lực, mỗi thí sinh sẽ thực hiện 3 bài kiểm tra gồm: Toán (45 phút); Tiếng Việt (45 phút); Tiếng Anh (45 phút) bằng hình thức trắc nghiệm kết hợp tự luận. Nội dung đề kiểm tra thuộc chương trình giáo dục tiểu học đã được tinh giản theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 5.
Ngoài ra, vẫn đảm bảo được vấn đề trường nội trú lớp 7 tốt nhất TPHCM (tức lớp 6 lên)theo 4 cấp độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp, vận dụng cao. Điểm tuyển sinh sẽ là điểm tổng của 3 bài kiểm tra đánh giá nặng lực. Tuyển những học sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường, lấy theo điểm tuyển sinh từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu.




Sở GD&ĐT sẽ có văn bản hướng dẫn chi tiết về tuyển sinh trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM, tuyển sinh thcs HCM và toàn quốc.
Ngoài ra, các trường THCS chất lượng cao, tuyển sinh lớp 6 không theo tuyến và có số học sinh đăng ký vượt quá chỉ tiêu sẽ tuyển sinh theo phương thức  xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực.
Tất cả là quy trình tuyển sinh hiện hành cho cấp II, cấp III của hệ thống trường THCS - THPT Hồng Đức mà các bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ các địa chỉ cụ thể dưới đây!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến