Trường tốt nhất TPHCM Hồng Đức đã đạt được những thành gì nổi bật gì?


Tự hào là trường tốt nhất TPHCM, trường thcs – thpt Hồng Đức luôn mang đến môi trường giáo dục toàn diện, giúp phụ huynh an tâm giao việc giáo dục con cho nhà trường và giúp các em an tâm học tập để đạt thành tích tốt nhất cho mình. Hãy tìm hiểu về những điều mà trường Hồng Đức đã làm được trong hươn 23 năm qua nhé!

Trường tốt nhất TPHCM – Hồng Đức
Một trong những trung tâm đô thị lớn nhất nước Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có môi trường đào tạo ra nhiều thế hệ vàng son của cả nước. Bài viết sau đây là trường thcs-thpt Hồng Đức đứng đầu về chất lượng đào tạo cũng như đội ngũ giáo viên và vòng sơ loại tuyển học sinh. Thuộc top 5 trường THPT trường tốt nhất TPHCM:
Trường thcs-thpt Hồng Đức: Đây chính là ngôi trường đào tạo ra những huy chương vàng và bạc của các cuộc thi học thuật lớn của quốc gia cũng như trên thế giới. Từ những cuộc thi trong và ngoài nước với sự tích cực tham gia của những bạn học sinh và môi trường học tập với những giáo viên tâm huyết với ghề đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi. Trường còn thường xuyên nằm trong danh sách các trường có điểm trung bình thi đại học cao nhất trong cả nước. Trường luôn có tỉ lệ tốt nghiệp THPT là 100%. Điểm trung bình thi đại học thống kê cho thấy các năm đều trên 21 điểm. Luôn đạt được các thứ hạng cao trong giải Olympic quốc tế, cùng nhiều giải thưởng cao quý của chương trình học thuật nổi tiếng “Đường lên đỉnh Olympia”. Ngoài ra hàng năm đoàn thanh niên còn tổ chức nhiều cuộc thi mang tính học thuật hay phong trào đoàn đội vui tươi, các chương trình về truyền thông, phong trào về bảo vệ môi trường, hướng nghiệp cho các bạn chuẩn bị thi vào các trường đại học.

Trường THCS – THPT Hồng Đức có lịch sử lâu đời

Trường thcs - thpt Hồng Đức - trường thpt tốt nhất TPHCM:  Đây là trường THPT có lịch sử gần 24 năm, Hồng Đức đã đào tạo hơn 30.000 học sinh tốt nghiệp và hơn mấy chục ngàn học sinh đậu các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng của cả Nước. Ngoài những giờ học bình thường thì trường mỗi tuần luôn có những buổi tổ chức các chuyên đề để học sinh bàn luận và tìm hiểu.

Phong trào văn – thể – mỹ của trường cũng luôn đi đầu về các phong trào đoàn thể, mừng xuân, hội trại đón Tết. Ngoài ra, trường còn có nhiều buổi ngoại khóa vô cùng bổ ích, thú vị mang không khí vừa họ tập vừa rèn luyện được sức khỏe để học tập được tốt hơn. Nhà trường còn có nhiều hoạt động từ thiện để giúp học sinh nhận thức được ý nghĩa của cuộc sống. Nhà trường cũng nhiều năm liền đạt danh hiệu tiên tiến, xuất sắc cấp thành phố, được nhiều bằng khen của bộ giáo dục trao tặng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến