Tuyển sinh trường thcs tốt nhất ở quận Tân Bình 2020 -2021


Để chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới 2020 – 2021, giáo dục Hồng Đức đã hoàn tất quá trình tuyển sinh cấp II. 5 năm liên tiếp đón nhận danh hiệu trường thcs tốt nhất ở quận Tân Bình, Hồng Đức đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống giáo dục nói chung trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Mang lại dáng vẻ mới trong học đường, giáo dục Hồng Đức từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng dạy & học cho học sinh các cấp. Tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, Hồng Đức là sự lựa chọn hoàn hảo về giáo dục cấp II, cấp III toàn thành phố.


Chọn trường thcs tốt nhất ở quận Tân Bình

Trường thcs tốt nhất ở quận Tân Bình - trường Hồng Đức là một mái trường thân thiện, hòa đồng, thoải mái và cực kỳ chất lượng tại tp HCM nói chung. Đó thành quả tự hào của tập thể nhà trường Hồng Đức, là động lực to lớn để các thầy cô giáo tiếp tục đẩy mạnh phong trào dạy học hiệu quả cho học trò của mình.
Mang lại dáng vẻ mới cho nền giáo dục nước nhà nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Trường THCS - THPT Hồng Đức không ngừng đầu tư tất cả về vật chất, kiến thức, kinh nghiệm cho học sinh trường mình. Trong rất nhiều năm qua, các em học sinh đã có được một trường học lão luyện, một trường học đáng đồng tiền để tôi rèn bản thân, nâng cao hiểu biết cho mình.
Đó cũng chính là thành quả tốt đẹp mà nhà trường Hồng Đức đã đạt được trong suốt nhiều năm liền, trong đó sự thành công ấy cũng đến với cơ sở Trường THCS - THPT Hồng Đức tại quạn Tân Bình và Hồng Đức vẫn được xem là trường cấp 2 tốt nhất ở quận Tân Bình, HCM.
Để biết thêm về cơ sở Trường THCS - THPT Hồng Đức mời các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh tìm hiểu website của trường nhé!


Chương trình giáo dục tốt tại trường thcs – thpt Hồng Đức

Chương trình giáo dục nâng cao là lợi thế lớn của Hồng Đức giúp cho học sinh mở rộng tư duy sáng tạo trong học tập mà không đặt nặng vấn đề học kèm. Đó là một bước đi có nhiều đầu tư từ công sức đến thời giờ của đội nhà giáo Hồng Đức nhằm giúp cho học sinh phát triển về “mở rộng kiến thức học vấn”, thúc đẩy quá trình học tại lớp đạt hiệu quả tuyệt đối. Sự đổi mới này của nhà trường Hồng Đức còn được tiến hành tại các cơ sở giáo dục khác như Thủ Đức, đó là lý do vì sao mà ngoài Tân Bình, Thủ Đức còn được xem là trường cấp 2 uy tín ở quận Thủ Đức thuộc cơ sở giáo dục Hồng Đức.
Liên hệ đến 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) hoặc 090.3934.347 (Cô Bình Minh) để nhận hỗ trợ tốt nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến