Giáo dục hiện đại chỉ có tại trường tư thục hồng đức TPHCM


Chất lượng đào tạo của trường tư thục Hồng Đức TPHCM, luôn đạt thành tích cao trong dạy và học. Các giáo viên giỏi, đào tạo nên học sinh với 11 năm đạt liên tục tốt nghiệp 100 %, tỉ lệ đại học là 80%, học phí có thể thuộc hàng thấp nhất trong các trường ngoài công lập TP. Hồ Chí Minh.


Hiện đại ở trường tư thục hồng đức TPHCM

Năm học 2020-2021 là năm học mà các bạn học sinh tuổi xinh tại trường tư thục hồng đức TPHCM với cơ hội và tỉ lệ chọi vào lớp 10 rất khốc liệt. Theo thống kê sẽ có hàng chục ngàn thí sinh thi tuyển vào lớp 10 sẽ không thể vào lớp 10 tại các trường công lập. Các bạn sẽ phải lựa chọn cho mình những ngôi trường ngoài công lập hoặc giáo dục thường xuyên. Sự lựa chọn sẽ quyết định tương lai của các bạn sau này.
Ban tuyển sinh trường Hồng Đức luôn lắng nghe và xin chia sẻ với các bạn 1 số điều như sau:
Thứ nhất, Các bạn học sinh phải chọn một ngôi trường danh tiếng, có truyền thống trong hệ thống các trường ngoài công lập. Phải có đầy đủ về cơ sở vật chất để đáp ứng việc học và vui chơi. Nên chọn những ngôi trường có khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, có sân chơi, và các tiện tích khác như hồ bơi, sân bóng...
Thứ hai, cần cân nhắc tài chính của gia đình về mức học phí cho các năm để không bị gián đoạn khi theo học. Các bạn nên tự tìm hiểu thông tin qua các kênh chính thức như các phòng ban tuyển sinh, không nên chỉ dựa vào tin đồn. Hãy hỏi những học sinh ngoan, học khá giỏi ở các trường, sẽ có câu trả lời chính xác hơn.
Dựa trên các tiêu chí trên, Trường Hồng Đức sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi của tất cả các bạn học sinh trên cả nước. Các bạn hãy tìm hiểu ngôi trường nào là 1 trong số trường tư thục đầu tiên của thành phố.

Hiểu hơn về Hồng Đức


Trường tư thục hồng đức TPHCM thành lập từ năm 1996, là một trong những trường đầu tiên xây dựng thành công mô hình học nội trú. Trường có lịch sử gần 20 năm, đào tạo hàng chục vạn học sinh thành công từ mái trường này… Chất lượng đào tạo của nhà trường, luôn đạt thành tích cao trong dạy và học.
Các giáo viên giỏi, đào tạo nên học sinh với 11 năm đạt liên tục tốt nghiệp 100 %, tỉ lệ đại học là 80%. Thành công lớn nhất là đào tạo nên những học sinh có trí tuệ, nhân cách hoàn thiện, biết yêu thương gia đình và hoạt động vì sự tiến bộ của cộng đồng.
Trong bối cảnh hiện nay, các trường Tư Thục đang thu mức học phí quá cao, phụ huynh rất lo lắng, Học Phí của trường Hồng Đức như thế nào?
Trong suốt 24 năm qua, học phí trường Hồng Đức Tp. Hồ Chí Minh luôn giữ ở mức tốt nhất. Không những vậy những năm gần đây nhà trường tích cực hỗ trợ và tìm cách giảm chi phí ở mức thấp nhất cho tất cả các em học sinh, giảm nỗi cơ cực, khó khăn tài chính của phụ huynh.
Vì sao giá biểu học phí của Trường lại thấp hơn cả những trường tư thục mới mở?
Các trường tư thục mới mở hoặc các trường không có quỹ đất, hàng tháng phải bỏ ra số tiền rất lớn để thuê mướn mặt bằng. Do vậy, học phí của học sinh sẽ bao gồm cả số tiền thuê mặt bằng của ngôi trường ấy.  Học phí cao không phản ánh được chất lượng giáo dục. Trường Hồng Đức TP. Hồ Chí Minh được nhà nước giao đất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục nên phụ huynh không phải trả tiền mặt bằng của nhà trường. Trường luôn tái đầu tư và phục vụ tốt nhất cho học sinh, Quyết tâm không tăng học phí trong năm học này để hỗ trợ phụ huynh trong thời kì kinh tế khó khăn hiện nay. Gần 24 năm qua chất lượng giảng dạy là minh chứng rõ nhất về trường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến