Hồng Đức - trường tư thục lớp 9 tốt nhất TPHCM


Tạo ra chất lượng giáo dục tại trường tư thục lớp 9 tốt nhất TPHCM Hồng Đức phải là việc làm của cả hệ thống. Nhưng người trực tiếp làm ra chất lượng giáo dục, chính là các cơ sở giáo dục đào tạo. Chất lượng giáo dục là lẽ sống còn của mỗi nhà trường, không có chất lượng thì cơ sở giáo dục đào tạo đó không có lý do tồn tại. Theo đó, để xây dựng trường tư thục tốt, tiêu chí hàng đầu trước hết phải là nền giáo dục có chất lượng. Hình thức quản lý theo mục tiêu chất lượng mới này còn áp dụng là hình thức quản lý phù hợp với mục tiêu quản lý lâu dài của ngành. Đồng thời cũng phù hợp sự phát triển khoa học quản lý thời cơ chế thị trường.


Lựa chọn trường tư thục lớp 9 tốt nhất TPHCM

Chỉ có chất lượng trường tư thục lớp 9 tốt mới khiến các cơ sở giáo dục đào tạo mới thu hút học sinh, mới đảm bảo nhịp độ phát triển bền vững, chống được những cách làm chỉ chạy theo số lượng, tùy tiện, hạ thấp yêu cầu giáo dục toàn diện như một số cơ sở giáo dục đào tạo lâu nay vẫn đang làm.
Chính vì chất lượng giáo dục quan trọng như vậy nên theo TS. Nguyễn Tùng Lâm các nhà trường phổ thông hiện nay cần phải nắm rõ “Thế nào là một cơ sở giáo dục phổ thông có chất lượng giáo dục? Để có chất lượng giáo dục các cơ sở giáo dục phải xây dựng, làm tốt những yếu tố cơ bản nào? Và làm thế nào để làm tốt được những yếu tố đó? Nếu các nhà trường phổ thông của Việt Nam không nhất quán quản lý chất lượng giáo dục của mỗi nhà trường theo tiêu chuẩn và phương pháp quản lý quốc tế, chỉ quản lý theo chỉ tiêu thi đua như hiện nay, không bao giờ chúng ta có chất lượng giáo dục tương đối đồng đều giữa các vùng miền, khu vực và khó có thể hội nhập các nước”.
 Trường THCS - THPT Hồng Đức cho rằng, để quản lý chất lượng giáo dục trường tư thục lớp 10 tốt nhất TPHCM theo chuẩn quốc tế phải đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý có đủ kỹ năng quản lý theo đúng chuẩn mực quốc tế một cách chuyên nghiệp.

Kiểm định chất lượng giáo dục


Việc kiểm định chất lượng giáo dục phải được tiến hành đều đặn theo đúng chu kỳ 3 năm/lần bởi một tổ chức kiểm định độc lập, có chuyên môn cao, chịu trách nhiệm xã hội về công tác kiểm định.
Hiện nay chúng ta dùng các cơ quan quản lý giáo dục địa phương kiêm nhiệm việc kiểm định chất lượng là không khách quan… Mặt khác, trong quá trình đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục, không chỉ đánh giá chất lượng đào tạo, mỗi nhà trường trong quá trình tiến hành giáo dục, mà chất lượng giáo dục phổ thông chúng ta hướng tới là chất lượng người học đã thay đổi, đã phát triển về năng lực và phẩm chất đáp ứng yêu cầu mục tiêu của từng cấp học như thế nào?
Hiện nay chúng ta mới thông qua các kỳ thi để đánh giá kết quả học sinh nắm được kiến thức phổ thông đến đâu, còn mục tiêu đánh giá sự phát triển về phẩm chất năng lực lại chưa có cách nào đánh giá được.
Để hỗ trợ học sinh hoàn thành nhiệm vụ học tập xuất sắc cũng như có điều kiện để rèn luyện tốt nhất,  trường THCS - THPT Hồng Đức không chỉ tập trung vào chất lượng giáo dục từ chương trình học cơ bản đến nâng cao và còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đầy đủ.
Cho con học tại  trường THCS - THPT Hồng Đức sẽ đảm bảo mang lại sự an tâm cho quý phụ huynh – là mảnh đất vững vàng giúp các em khôn lớn, hướng đến sự thành đạt trong tương lai.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến