THCS uy tín - top 10 trường thcs tốt nhất TPHCM


Chương trình phổ thông tại trường THCS Hồng Đức được đánh giá là hàng đầu thuộc top 10 trường thcs tốt nhất TPHCM vì học sinh được giảng dạy theo giáo trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam kèm kiến thức nâng cao. Trong đó, thời lượng các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh được nâng lên từ 150-200% nhằm đảm bảo học sinh có đủ thời gian cho thực hành và các ứng dụng cần thiết. Các môn chính được thực hiện kèm cặp qua mạng và ngoài giờ để đảm bảo lấp những lỗ hổng kiến thức cho học sinh yếu và nâng cao cho học sinh giỏi. Trường thcs – thpt Hồng Đức không những là top 10 trường cấp 2 tốt nhất TPHCM với chất lượng đầu vào khá cao thì còn được đánh giá là top 10 trường thpt tốt nhất TPHCM hiện nay.


Ghi danh top 10 trường thcs tốt nhất TPHCM hiện nay

Phương pháp giáo dục top 10 trường thcs tốt nhất TPHCM Hồng Đức: Ôn luyện văn hóa; Toán; Khoa học (gồm Lý, Hóa, Sinh); Ngữ Văn; Luyện tập tiếng Anh Giao Tiếp; Văn phạm tiếng Anh; Tiếng Anh Giao Tiếp. Đặc biệt Hồng Đức rèn luyện kỹ năng giành riêng cho THCS và sở thích/năng khiếu mà tham gia các kỹ năng: Kỹ Năng Thuyết Trình; Tư Duy Phản Biện; Hướng Nghiệp; Thời Sự; Tổ chức và tham gia nhiều sự kiện vui chơi; Tổ chức thi đấu trong suốt khóa học hè...
Hay tập luyện thể thao và du lịch ngoại khóa cho top 10 trường cấp 2 tốt nhất TPHCM Hồng Đức.

Cam kết giáo dục THPT Hồng Đức uy tín

Trường Hồng Đức cam kết top 10 trường thpt tốt nhất TPHCM trân trọng, giữ gìn sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, quản lý học sinh. Do đó, phụ huynh và nhà trường có thể quản lý học sinh thông qua:
1.     Hệ thống sổ liên lạc, Sổ báo bài, Sổ chuẩn bị bài trực tuyến qua ổ cứng trên mạng (Google Drive) của từng lớp, thông tin sẽ được cập nhật mỗi ngày và có thể xem bằng máy tính hoặc điện thoại di động.
2.     Quan sát trực tiếp học sinh học tập qua hệ thống camera, bằng máy tính hoặc điện thoại di động.


Hồng Đức với hệ thống top 10 trường thpt tốt nhất TPHCM sử dụng bốn chương trình tương hỗ giúp học sinh trưởng thành một cách toàn diện. Nhờ đó tương lai dễ dàng hòa nhập với sự phát triển của quốc tế:
1.     Chương Trình Phổ Thông của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam.
2.     Chương Trình tiếng Anh Quốc tế theo chuẩn IELTS.
3.     Kỹ Năng Sống giúp học sinh sống tốt, sống lành mạnh và hiểu biết.
4.     Phát triển Thể Chất – Năng Khiếu.

Đi đầu đổi mới nội dung dạy học, Hồng Đức hiểu rằng trung học là giai đoạn khó khăn của đời người, khi học sinh trải qua thời kỳ biến chuyển giữa trẻ em và người lớn, trường THCS và THPT Hồng Đức và đội ngũ giáo viên của mình luôn bên cạnh để kèm cặp, hỗ trợ, giúp học sinh và gia đình vượt qua những khó khăn có thể gặp phải trong quá trình học tập, kể cả về tâm lý, gia đình, sức khỏe, và nhiều lý do khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến