THPT hiện đại - trường cấp 3 uy tín tại quận Tân Bình


Trường THCS – THPT Hồng Đức là trường nội trú đầu tiên tại Hồ Chí Minh nên cũng là điều dễ hiểu khi tất cả phụ huynh học sinh đều cho rằng Hồng Đức là cơ sở giáo dục tốt nhất hiện nay – cơ sở giáo dục trường cấp 3 uy tín tại quận Tân Bình nói riêng & Hồ Chí Minh nói chung. Dáng vẻ đi lên, không ngừng đổi mới là những gì mà Hồng Đức vẫn làm, vẫn kiến tạo trong suốt quá trình dạy học của mình. Mang lại những thiên thần ưu tú là các em học sinh tài giỏi cho xã hội là kết quả không ngừng dừng lại của giáo dục Hồng Đức. Đến với Hồng Đức là đến với trường dân lập uy tín tại quận Tân Bình, HCM. Đến với Hồng Đức là đến với trường tư thục uy tín tại quận Tân Bình, HCM.
Bạn hiểu gì về Hồng Đức? Bạn đánh giá giáo dục ở đây thế nào? Mời bạn cùng giáo dục Hồng Đức tìm hiểu kỹ hơn về nền móng giáo dục hiện đại ở đây nhé!


Hồng Đức - trường cấp 3 uy tín tại quận Tân Bình

Năm tháng đến trường của biết bao thế hệ học trò là tâm huyết dạt dào của các thầy các cô truyền đạt, để làm nên những thế hệ học sinh xuất sắc của trường Hồng Đức mang tên ngôi trường cấp 3 uy tín tại quận Tân Bình. Hồng Đức lẫy lừng ánh hào quang học đường bao nhiêu là đằng sau hiện hữu những đóng góp to lớn của tập thể nhà trường bấy nhiêu. Mục đích cao cả nhất mà giáo dục Hồng Đức tiến đến không phải là danh giá của trường mà là thành tích học tập của chính các em học sinh. Chỉ khi các em học sinh học tập giỏi giang, đạo đức tốt thì mới mang lại sự tự hào đầy niềm vui cho mái trường Hồng Đức thân thương này.
“Giá trị của một ngôi trường được xây dựng nên từ giá trị của học sinh trường đó” – các em học sinh cứ ung dung theo đuổi ước mơ nghề nghiệp ở 3 năm cấp 3 xinh đẹp bao nhiều thì thầy cô cứ chạy theo vun đắp nó lên bấy nhiêu. Vì sự thành công của các em học sinh là từng hạnh phúc vỡ òa trong lồng ngực của thầy, của cô. Các em tự hào về thành tích học tập của mình bao nhiêu thì thầy cô lại tự hào về các em bấy nhiêu. Đó mới chính là mục đích cuối cùng mà giáo dục cơ sở Hồng Đức mong muốn có được trong suốt quá trình tôi rèn của học trò mình trong 3 năm cấp 3 thơ mộng này.
Không chạy theo thành tích mà đánh mất đi chất lượng giáo dục là điều mà cơ sở giáo dục Hồng Đức đã và đang làm cho tới bây giờ. Đó là ước mơ chung của thầy cô tại trường Hồng Đức Tân Bình trường dân lập uy tín tại quận Tân Bình – Hồng Đức cao cấp. Dù ở chi nhánh cơ sở giáo dục quận nào đi nữa thì thầy cô Hồng Đức vẫn xem học trò là trung tâm ước mơ – các em sẽ đỗ đạt vào những trường Đại học danh giá trong cả nước hay chí ít thì có thể chọn cho mình một trường cao đẳng hạng tốt nhất.


Hệ tư thục uy tín của trường Hồng Đức

Ngoài việc dạy dỗ các em học sinh có thành tích tốt nhất trong học tập, trường Hồng Đức đã có nhiều đóng góp chung cho nền giáo dục Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Từ đó đã giúp cho Hồng Đức có chi nhánh giáo dục tốt nhất – trường tư thục uy tín tại quận Tân Bình HCM. Tạo dựng thương hiệu giáo dục phải lấy học sinh làm nền móng, đó là điều mà Hồng Đức luôn thực hiện từ khi thành lập trường đến nay. Nó đã trở thành thói quen ăn mòn trong xương trong cốt của tập thể nhà giáo Hồng Đức. Cho ra đời những thế hệ học trò ngoan, có ích cho xã hội là nhiệm vụ vô cùng to lớn và không kém phần vinh dự. Giáo dục Hồng Đức cần có sự chung tay của chính các em học sinh, của chính gia đình các em và của chính xã hôi để hỗ trợ các em tiến bước trên đường đời của mình qua học tập và định hướng nghề nghiệp tốt nhất có thể.
Sự mong đợi của thầy cô là các em học sinh sẽ vận dụng tốt những gì mình đã học tại ngôi trường Hồng Đức thân yêu ra cống hiến thực tế ngoài xã hội. Đóng góp cho đất nước những sáng kiến, phát minh cao cả hay ít nhất trở thành một công dân tốt của quê hương. Thầy cô giáo Hồng Đức mãi mãi là ký ức đẹp trong tâm thức các em nhưng sẽ có một ngày các em thành công trong con đường mình đã chọn thì các em sẽ nhớ lại công ơn như trời như núi của thầy cô, gia đình, xã hội rèn giũa mình qua năm tháng.
Hồng Đức mãi tự hào là trường tư thục uy tín tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh – mãi tự hào về các thế hệ học sinh ưu tú của trường chúng ta.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến