Trường dân lập chất lượng - trường cấp 2 – cấp 3 uy tín tại quận Tân Phú


Nói đến Trường thcs – thpt Hồng Đức là nói đến một hệ thống đào tạo giáo dục xuyên suốt và hiện đại bậc nhất Hồ Chí Minh. Được biết đến là hệ trường cấp 2 uy tín tại quận Tân Phú, nhà trường đã không ngừng mang lại những biến đổi to lớn cho hệ giáo dục thành phố. Những dóng góp thầm lặng của Hồng Đức nhưng lại không ngừng lan tỏa mãnh liệt trong tâm hồn các em học sinh. Luôn giúp cho các em có tư duy logic trong học tập và cá tính mạnh mẽ tự lập trong nhân cách các em. Đến với trường thcs - thpt Hồng Đức là đến với sự trải lòng mơ ước, thỏa thích say mê học tập, vui chơi có chủ đích. Đến với trường thcs - thpt Hồng Đức là đến với cung đường rèn luyện đạo đức tronng sáng, lành mạnh, vui tươi.

Trường cấp 3, trường cấp 2 uy tín tại quận Tân Phú


Với khẩu hiệu “sự hài lòng của học sinh là thành công của chúng tôi”, Hồng Đức luôn nỗ lực không ngừng để trở thành 1 trung tâm giáo dục hàng đầu Việt Nam. Là trường cấp 2 uy tín tại quận Tân Phú nói riêng và tại Hồ Chí Minh nói chung. Bằng những tấm lòng nhà giáo say mê dạy học, đóng góp công sức to lớn cho trường thcs - thpt Hồng Đức để phát huy cao độ thành tích rèn luyện học tập, lối sống cho các em học sinh. Mang lại một kết quả học tập tốt cho các em học sinh là điều mà không chỉ nhà trường chúng tôi mong muốn, đó còn là nguyện vọng và khát khao cháy bỏng của phụ huynh học sinh.
Hồng Đức sẽ kiến tạo nên các em một nền tảng học vấn chuyên sâu, sáng dạ. Nhất là đối với phụ huynh các em học sinh cấp 2 này lúc nào cũng quan trọng, cũng cần được quan tâm giáo dục đúng mức. Vì tuổi của các em là tuổi ăn chơi nên phải định hướng cho tốt việc học tập ở trường cũng như ở nhà.
Vậy còn đối với học sinh cấp 3 của Hồng Đức thì sao? Nền móng giáo dục, xây dựng tư tưởng mới cho các em ở lứa tuổi này khác hẳn so với thời kỳ cấp 2. ở các em sẽ bộc lộ sự tự lập khá rõ nét nên cần có một chủ trương đúng đắn trong việc giáo dục lẫn giáo dưỡng các em. Thành tích là yếu tố sống còn với em nhưng bên cạnh các em phải định hướng nghề nghiệp mình theo đuổi ngay từ cấp 3 này. Đó là lý do vì sao mà Hồng Đức còn được biết đến là hệ thống trường cấp 3 uy tín tại quận Tân Phú nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung. Nhìn chung hệ thống giáo dục liên trường cấp 2, 3 của Hồng Đức luôn luôn mang lại giá trị to lớn cho học sinh. Là đòn bảy chiến lược để nâng bước các em trên con đường tương lai của mình. Giúp các em nuôi dưỡng những hoài bảo, ước mơ cao đẹp nhất là ‘thành người, thành tài”.

Đâu là hệ dân lập uy tín chất lượng cao?


Để đảm bảo quá trình dạy & học không bị dán đoạn bởi dịch bệnh, thiên tai, Hồng Đức là hệ thống giáo dục tiên phong trong lĩnh vực dạy học online cho học sinh. Kết hợp với nhiều tiến bộ trong giáo dục khác, Hồng Đức là cái tên tiêu biểu cho trường dân lập uy tín tại quận Tân Phú nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung. Vậy thì hãy cùng với Hồng Đức tìm hiểu dạy học trực tuyến thú vị như thế nào nhé!
Dạy học trực tuyến cần phải có thiết bị dạy học đối với giáo viên, thiết bị tương tác đối với phụ huynh, học sinh và được kết nối mạng internet. Các thầy cô cần nghiên cứu nội dung bài học thật kĩ để lựa chọn phần kiến thức trọng tâm. Các thầy cô cần dành thời gian tương tác với học sinh mọi lúc, mọi nơi, công suất làm việc gấp nhiều lần bình thường, giáo viên chấm, trả bài kịp thời (bởi nếu giáo viên dạy nhiều nhiều lớp sẽ có nhiều học sinh gửi bài, hỏi bài).
Hình thức dạy học ở trường dân lập uy tín tại quận Tân Phú Hồng Đức rất đa dạng, tăng cường tổ chức các hình thức dạy học trực tuyến của giáo viên trên nền tảng công nghệ thông tin. Để phát triển tối đa khả năng tự học của học sinh thì quá trình hướng dẫn tự học phải thực hiện dưới sự hướng dẫn, giám sát, kiểm tra, đánh giá của giáo viên và phụ huynh học sinh. Nội dung các nhiệm vụ được giao cho học sinh phải đảm bảo tính vừa sức,không mang tính hình thức, bài giảng có thể mang tính chất “học mà chơi, chơi mà học” giữa cô và trò nhưng mang hàm lượng kiến thức cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
039.226.7777 (Thầy Gia Thành)
090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến