Top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM có Hồng Đức hay không?


Nhắc đến top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM, liệu có Trường nội trú Hồng Đức TPHCM hay không? Câu trả lời chắc chắn là có rồi! Một ngôi trường dễ thương, mà các bạn trẻ cấp 3 dù đã đậu trường công vẫn chọn Hồng Đức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những câu chuyện này trong bài bạn nhé!


Hồng Đức, top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM

Trường nội trú Hồng Đức TPHCM nằm trong top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM, là một trong những trường tư thục đầu tiên của thành phố, ra đời năm 1996, trường đã đào tạo rất nhiều nhân tài cho đất nước. Yếu tố lịch sử lâu đời chính là nguyên nhân các bạn lựa chọn, nơi có nhiều thầy cô tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn đem hết trí lực đào tạo các em đến bến bờ của ước mơ
Em Diệu Huyền (lớp 12A1) với 12 năm liền là học sinh giỏi, huy chương bạc toán Olympic tháng 4 năm 2016, 2017 giải ba toán thành phố. Huyền tâm sự: “Em sợ đi học thêm ở các trường công lập, ở nội trú em có nhiều thời gian học tập, nghỉ ngơi hợp lý, Trường nội trú Hồng Đức TPHCM top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM có nhiều thầy cô có tài, có tâm, hết lòng giúp đỡ học sinh. Trường có nhiều hoạt động phong trào, giao lưu, giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh… Đó là lí do em lựa chọn Trường Hồng Đức”.
Tuyển sinh của Trường nội trú Hồng Đức TPHCM, top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM không đặt nặng về thành tích, nhiều hỗ trợ cho học sinh theo học: Tất cả các bậc phụ huynh đều mong muốn con của mình được học tập trong ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, mức học phí phù hợp. Trường Hồng Đức với 3 cơ sở đào tạo đã đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí trên đối với hàng ngàn các em học sinh đã, đang và sẽ lựa chọn nơi đây là mái trường yêu dấu trước khi bước chân vào ngưỡng cửa cao đẳng, đại học…
>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường trường thpt tốt nhất ở quận 9


Tìm hiểu top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM

Đội ngũ giáo viên top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM: có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy; thích ứng nhanh với phương pháp giảng dạy mới và công nghệ dạy học hiện đại; yêu nghề, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Đó là những giáo viên cơ hữu có học vị cao, có kinh nghiệm lâu năm, và các thầy cô giáo giỏi nhất của các trường công lập trong Thành phố Hồ Chí Minh.
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường uy tín TPHCM
Trường THPT Hồng Đức
Địa chỉ:
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 02862.80.83.88
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến