Trường bán trú thpt uy tín tại TPHCM

Là một trong những trường bán trú thpt uy tín, trường THCS - THPT Hồng Đức luôn mang đến cơ hội học tập và rèn luyện tốt nhất cho học sinh. Với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giáo dục hiệu quả, chất lượng, học sinh trường Hồng Đức không chỉ giỏi về kiến thức mà còn tốt những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống, công việc sau này. Vì sao bạn nên chọn mô hình bán trú và chọn trường Hồng Đức?

Lợi ích từ mô hình bán trú cho học sinh thpt

Học sinh thpt có nhu cầu học tập lớn và cần hoàn thành khối lượng bài học và kỹ năng cao nhằm đáp ứng yêu cầu thi cử cuối cấp. Do đó, các em phần nào cũng chịu áp lực lớn về thời gian. Việc di chuyển giữa trưa sẽ làm cho các em thêm mệt mỏi và mất nhiều thời gian vì tình trạng kẹt xe trên thành phố. Chính vì thế ở lại trường vào giữa trưa là biện pháp tốt nhất giúp các em tập trung hơn cho giờ học sau.

Tuy nhiên, các em nên ở đâu vào giờ trưa? Đó là nỗi niềm của ba mẹ.

Để cho các em có giấc ngủ trưa sâu và những bữa ăn giàu dinh dưỡng trong không gian thoải mái, an toàn, phụ huynh nên cân nhắc cho con học tại trường bán trú thpt uy tín. Cơ sở vật chất hiện đại giúp trường cung cấp chỗ ăn, chỗ nghỉ cho học sinh thoải mái, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt giữa trưa cho các em. Các em sẽ có điều kiện nghỉ ngơi tốt nhất như ở nhà, đồng thời lại được an toàn và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Những giừa trưa có khi còn diễn ra những hoạt động đoàn hội vui tươi, giúp các em thư giãn hơn sau thời gian học tập vất vả, tăng tình đoàn kết với bạn bè trong lớp và có những ký ức học trò vui tươi hơn.

Như vậy, tóm lại, khi cho các em vào trường bán trú thpt uy tín phụ huynh sẽ giải quyết được các vấn đề như:

- Con có môi trường nghỉ ngơi tốt và an toàn trong giờ nghỉ trưa, giúp các em có tinh thần minh mẩn và sức khỏe tốt hơn cho những giờ học sau.

- Con có thể tham gia những hoạt động ngoài giờ cùng bạn bè, tạo kỷ niệm học sinh tốt đẹp và tăng kỹ năng giao tiếp, sinh hoạt nhóm.

- Tiết kiệm thời gian di chuyển của cả phụ huynh và học sinh.

Tham khảo: trường tư thục cấp 3 tốt

Trường Hồng Đức - trường bán trú thpt uy tín

Là một trong những lựa chọn số 1 tại TPHCM, trường THCS - THPT Hồng Đức tự hào với truyền thống giáo dục hơn 24 năm, là ngôi trường nội trú, bán trú lâu đời nhất TPHCM. Tuy cổ nhưng không cũ. Trường THCS - THPT Hồng Đức - trường bán trú thpt uy tín luôn cập nhật chương trình học mới, củng cố kiến thức cho học sinh và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em trong những năm tháng học trò.

Mới đây nhà trường đã đầu tư vào lớp học STEM nhằm mang đến cho các em những kiến thức mới mẻ, phục vụ cho việc nghiên cứu dài hạn sau này.

Đến trường THCS - THPT Hồng Đức là đến với một môi trường bán trú, nội trú chuyên nghiệp và uy tín. Trẻ học giỏi, độc lập hơn, ba mẹ an tâm hơn.

Tìm hiểu thêm: trường tư thục lớp 11 chất lượng

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến