Gửi con vào trường tư thục cấp 3 có tốt không?

Cấp 3 là thời điểm quan trọng cho các em khi chỉ còn 3 năm nữa là bước đến ngưỡng cửa đại học và ước mơ đang ở phía trước vẫy gọi. Do đó, làm thế nào để các em có chất lượng giáo dục tốt nhất khi vào cấp 3 là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh. Nếu bạn đang cân nhắc, hãy xem xét thêm các trường tư thục cấp 3 vì với những lợi ích mà chương trình giáo dục này cung cấp, con bạn sẽ có kỹ năng và kiến thức toàn diện hơn.

Tìm hiểu thêm: trường thpt uy tín tại quận Tân Bình

Ưu điểm của tường tư thục cấp 3 là gì?

Trường tư thục cấp 3 – trường THCS - THPT Hồng Đức dạy con bạn kỹ năng cần thiết để thích ứng với sự thay đổi của xã hội. Để dạy con những kỹ năng cần thiết trong một thế giới luôn thay đổi như hiện nay, nhiều bậc cha mẹ đang lựa chọn giáo dục trường tư thục. Với các lựa chọn khác nhau, từ trường nội trú đến trường bán trú, trường quốc tế đến trường tư thục trong nước, mỗi một môi trường sẽ có những ưu thế phù hợp với từng nhu cầu.

Cơ hội học tập phong phú

Một trong những lợi ích mà trường tư thục cấp 3 có thể mang đến cho con bạn là những trải nghiệm giáo dục đặc biệt và đầy thử thách thông qua các hoạt động ngoại khóa, các khóa học Xếp lớp Nâng cao, chương trình học thực hành và các chương trình năng khiếu.

Trường THCS - THPT Hồng Đức luôn tiếp thu sự đổi mới và đưa ra chương trình giáo dục tập trung vào việc học ở trường và phát triển học sinh thành một con người toàn diện. Nhà trường luôn tự hào với các thế hệ học sinh liên tục đạt điểm cao trong các bài kiểm tra tiêu chuẩn và kỳ thi tuyển sinh đại học, và nhiều trường đạt tỷ lệ gần 100% học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông.

Sự tham gia của cha mẹ

Các trường tư thục cấp 3 được xây dựng dựa cách thức giao tiếp cởi mở giữa phụ huynh và ban giám hiệu, và nhà trường ưu tiên tổ chức những hoạt động phù hợp để phụ huynh tham gia  cùng các em. Các cuộc họp phụ huynh-giáo viên thường xuyên diễn ra cùng các sự kiện xã hội như bữa sáng dành cho phụ huynh hoặc cắm trại gia đình cuối tuần hoặc các sáng kiến gây quỹ từ hội đồng phụ huynh học sinh, gia đình trở thành một phần không thể thiếu trong việc giáo dục trẻ. Điều giúp tăng cường mối quan hệ cha mẹ - con cái.

Một môi trường giáo dục an toàn

Các trường tư thục cấp 3 nổi tiếng trong việc duy trì các tiêu chuẩn kỷ luật và tôn trọng cao. Tỷ lệ giáo viên quản lý cao giúp họ quan sát và hỗ trợ học sinh hiệu quả hơn. Nhà trường sẽ giúp các em ý thức được các hành vi nguy hiểm và tránh xa nó, giúp các em vừa an toàn, vừa có chất lượng trải nghiệm và thành tích học tập tốt. Các em sẽ có kỷ luật tốt hơn khi học ở trường tư thục cấp 3.

Tìm hiểu thêm: trường cấp 3 tốt nhất Sài Gòn

Trường tư thục cấp 3 tạo động lực và bổi dưỡng kỹ năng hòa nhập cộng đồng cho trẻ

Trong xã hội hòa nhập, các em cần có biện pháp thích nghi với sự thay đổi và hợp tác với cộng đồng tốt để nâng cao năng lực bản thân và trải nghiệm làm việc, học tập tốt hơn. Do đó, chúng ta nên tạo điều kiện giúp các em hòa nhập cộng đồng và có phong cách học tập nhóm ngay từ bây giờ. Trường tư thục cấp 3 cung cấp môi trường học nội trú, bán trú với lịch học khoa học, xen kẽ giữa việc học kỹ năng và lý thuyết, nhờ đó, các em sẽ có thời gian để phát triển kỹ năng của mình hơn.

Nếu phụ huynh muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy truy cập vào website của trường THCS - THPT Hồng Đức hoặc liên hệ trực tiếp đến giáo viên nhà trường để được tư vấn cụ thể hơn.

Tham khảo thêm: học phí trường cấp 3

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến